Jennifer Nettles ถูกคัดเลือกให้รับบทบาทสำคัญใน The Exorcist ฉบับรีบูตของผู้กำกับ David Gordon Green

หลังจากผู้กำกับ David Gordon Green กำกับไตรภาคล่าสุดของแฟรนไชส์ Halloween จบไปใน Halloween Ends (2022) ซึ่งในตอนนี้เขากำลังยุ่งอยู่กับโปรเจกต์ใหม่ ได้แก่ The Exorcist ฉบับรีบูต และล่าสุดก็ได้มีรายงานออกมาว่า Jennifer Nettles จาก Coat of Many Colors (2015) ได้ถูกคัดเลือกให้รับบทบาทสำคัญในภาพยนตร์ฉบับรีบูตเรื่องนี้

1

ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้วหลังจากที่ Halloween Ends (2022) เปิดตัวออกมาในโรงภาพยนตร์ ผู้กำกับ David Gordon Green ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขากำลังจะเริ่มเปิดกล้องการถ่ายทำ The Exorcist ฉบับรีบูต ซึ่งจะเป็นการรีบูตจาก The Exorcist ภาพยนตร์สยองขวัญในตำนานของผู้กำกับ William Friedkin ที่ออกฉายในปีร 1973 ภาพยนตร์ฉบับรีบูตเรื่องนี้จะนำแสดงโดย Leslie Odom Jr. จาก Glass Onion: A Knives Out Mystery (2022) โดยเขาจะรับบทเป็นพ่อของเด็กที่ถูกผีเข้าสิง และได้ไปขอความช่วยเหลือจาก Chris MacNeil ตัวละครจากภาคต้นฉบับที่ได้ตัว Ellen Burstyn กลับมารับบทบาทเดิมของเธอ นอกจากนี้ยังสมทบด้วย Ann Dowd จาก Compliance (2012) และ Lidya Jewett จาก Nightbooks (2021)

แต่ดูเหมือนว่านักแสดงของ The Exorcist ฉบับรีบูตเรื่องนี้ยังถูกประกาศออกมาไม่หมด เนื่องจากล่าสุดทาง Variety ได้รายงานออกมาว่า Jennifer Nettles นักแสดงละครเวทีที่เคยมีผลงานการแสดงใน Harriet (2019) ได้ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งในรายงานไม่ได้ระบุว่าเธอจะรับบทเป็นตัวละครใด แต่ได้มีการอธิบายว่าเธอจะแสดงใน “บทบาทสำคัญ” สุดท้ายแล้วบทบาทของเธอจะเป็นอย่างไรนั้นคงต้องรอติดตามกันต่อไป

The Exorcist ฉบับรีบูต มีกำหนดการฉายในปลายปี 2023 [ยังไม่มีการระบุวันฉายที่แน่นอน]

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

12-09-1974 (49 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Douglas, Georgia, USA


การแสดง
  1. Sherri

    Self - Guest

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้