Kevin Bacon และ Jennifer Nettles จะแสดงใน The Bondsman ซีรีส์แอ็กชั่นสยองขวัญที่จะออกอากศบน Prime Video

เตรียมพบกับ The Bondsman ซีรีส์แอ็กชั่นสยองขวัญเรื่องใหม่จาก Blumhouse TV ที่จะนำแสดงโดย Kevin Bacon และ Jennifer Nettles นักแสดงสาวจาก The Exorcist: Believer ที่จะรับบทเป็นคู่สามีภรรยาที่ต้องเผชิญหน้ากับเหตุการณ์สุดเลวร้าย โดยจะพร้อมออกอากาศบน Prime Video

Jennifer-Nettles-The Bondsman

โดยซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Hub Halloran (รับบทโดย Kevin Bacon) ชายผู้รอดจากความตายมาพร้อมกับโอกาสครั้งที่สองในชีวิต เขาต้องเผชิญหน้ากับเรื่องราวความรักและเส้นทางการเป็นนักดนตรีที่เกือบจะเลือนหายไปเพื่อพบกับเหตุการณ์สุดเลวร้ายที่คาดไม่ถึง

ซึ่งก็ได้ฝีมือการสร้างของ Grainger David พร้อมกับได้ Erik Oleson มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ภายใต้การอำนวยการสร้างจาก CrimeThink และ Blumhouse TV ที่นำทีมโปรดิวเซอร์มือทองอย่าง Jason Blum, Chris McCumber, Jeremy Gold และ Chris Dickie มาร่วมกันถ่ายทอดความสนุกในซีรีส์ แม้ว่าในขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงออกมาเพิ่มเติม แต่ยืนยันแล้วว่า Jennifer Nettles และ Kevin Bacon จะนำแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ โดยจะมีทั้งหมด 8 ตอน

ก่อนหน้านี้ Kevin Bacon ก็เพิ่งได้แสดงใน They/Them (2022) หนังสยองขวัญจาก Blumhouse และปรากฎตัวใน Friday the 13th (1980) สำหรับผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้นับเป็นผลงานเรื่องที่สองของเขาที่จะออกอากาศบน Prime Video โดยซีรีส์เรื่องแรกที่เคยได้แสดงก็คือ I Love Dick (2016) ที่ดัดแปลงมาจากนิยายขายดีของ Chris Kraus

โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้ง

ที่มา: Bloody Disgusting,Deadline
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้