ปิดกล้องแล้ว! ภาพยนตร์สยองขวัญภาคต่อเรื่อง The Exorcist ที่กำกับโดย David Gordon Green เสร็จสิ้นการถ่ายทำอย่างเป็นทางการ!

Fq4yWVMacAAuR_-

The Exorcist เป็นแฟรนไชส์สยองขวัญเรื่องล่าสุดที่ได้รับการสร้างภาคต่ออีกเรื่อง โดยฝีมือของผู้กำกับ David Gordon Green จากแฟรนไชส์ไตรภาคล่าสุดของ Halloween และตามรายงานล่าสุดก็มีการเปิดเผยว่า The Exorcist เวอร์ชันปี 2023 ปิดกล้องถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

ตามรายงานใหม่จาก Deadline ระบุว่าภาคต่อของภาพยนตร์จากค่าย Legacy อย่าง The Exorcist ได้ปิดฉากการถ่ายทำอย่างเป็นทางการแล้ว นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยด้วยว่าโปรดิวเซอร์มือฉมังอย่าง Stephanie Allain ได้เข้าร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้ในฐานะผู้อำนวยการสร้างด้วย

e40ea4e2068f90f454c518756f1b076c

โปรดิวเซอร์ Jason Blum กล่าวถึง Stephanie Allain ไว้ว่า:

ผมรู้จัก Stephanie มาหลายปีแล้ว เธอเป็นโปรดิวเซอร์ที่เจ๋งที่สุดและมั่นคงที่สุด และผมตื่นเต้นมากที่ในที่สุดเราก็ได้ทำงานร่วมกัน

ผมยินดีมากที่ได้ร่วมงานกับ Blumhouse, DGG, Leslie Odom, Jr. และทีมนักแสดงและทีมงานที่น่าทึ่งนี้ ในการนำเสนอสิ่งพิเศษครั้งใหม่ของหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องโปรดของผม

ทางด้าน Leslie Odem Jr. ได้รับเลือกให้แสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ด้วย โดยรับบทเป็นพ่อของเด็กที่ถูกเข้าสิง ซึ่งหันไปขอความช่วยเหลือจาก Chris MacNeil (รับบทโดย Ellen Burstyn) ผู้เป็นลูกสาวของ MacNeil ที่รับบทโดย Linda Blair ที่ต้องต่อสู้กับปีศาจในภาพยนตร์ต้นฉบับ อย่างไรก็ตาม ทางด้าน Linda Blair ก็ได้ยืนยันก่อนหน้านี้ว่าเธอไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้แต่อย่างใด

The Exorcist มีกำหนดฉายในบ้านเราวันที่ 12 ตุลาคมนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Exorcist: Believer

หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์: ผู้ศรัทธา

Oct 4, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้