เผยภาพโปสเตอร์ The Exorcist: Believer ภาคต่อภาพยนตร์สยองขวัญสุดหลอนในตำนานที่น่าจับตามองที่สุด

ใกล้เข้ามาแล้ว! หนึ่งในหนังที่แฟนคอหนังสยองขวัญตั้งตาตั้งรอมากที่สุดก็แน่นอนว่าคือ The Exorcist: Believer ภาคต่อของภาพยนตร์สยองขวัญระดับตำนานที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง ล่าสุดก็ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง โดยเตรียมจะส่งต่อความหลอนกันที่โรงภาพยนตร์ในช่วงฮาโลวีนนี้

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ภายใต้การดูแลจากทาง Blumhouse Productions และ Morgan Creek Entertainment ซึ่งก็จะถูกทำออกมาทั้งหมดสามภาค โดย The Exorcist: Believer และภาคถัดไปจะมีชื่อว่า The Exorcist: Deceiver ซึ่งมีกำหนดการจะเข้าฉายในวันที่ 18 เมษายน 2025 นอกจากนี้ยังมีรายงานออกมาว่าทุนการสร้างของทั้งสามภาคจะอยู่ที่ประมาณ 400 ล้านเหรียญสหรัฐ

believer-uk-scaled

โดยในหนังเรื่องนี้ก็ได้ David Gordon Green ผู้กำกับฝีมือดีสายสยองที่เคยมีผลงานกำกับภาคต่อของ Halloween ซึ่งเขาก็ยังได้ร่วมเขียนบทกับ Danny McBride นักเขียนบทที่เป็นผู้เขียน Halloween ทั้งสามภาค พร้อมกับได้นักแสดงหน้าใหม่อย่าง Olivia Marcum ที่มารับบทเป็นลูกสาวผู้ถูกวิญญาณร้ายสิงร่าง โดยการแสดงในเรื่องนี้ถือเป็นการเปิดตัวเข้าสู่วงการแสดงด้วยบทที่โหดและหินมากทีเดียว นอกจากนี้ก็ยังมี Ellen Burstyn และ Linda Blair นักแสดงจากภาคต้นฉบับก็จะกลับมาร่วมสานต่อความน่าสะพรึงกลัวนี้ด้วย

The Exorcist: Believer จะบอกเล่าเรื่องราวของ Victor Fielding (รับบทโดย Leslie Odom, Jr.) คุณพ่อที่ต้องเลี้ยงลูกสาวด้วยตัวคนเดียว หลังจากที่ภรรยาของเขาเสียชีวิตจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวในเฮติเมื่อ 12 ปีที่แล้ว แต่อยู่มาวันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์อันไม่คาดฝันขึ้น เมื่อ Angela (รับบทโดย Lidya Jewett) ลูกสาวของเขาและเพื่อนสนิทของเธอหายตัวเข้าไปในป่านานถึง 3 วันและกลับมาโดยที่จำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเธอบ้าง หลังจากนั้น Victor Fielding ก็เริ่มพบว่าลูกสาวของเขามีพฤติกรรมแปลกๆ ก่อนที่เขาจะพบกับเรื่องราวอันสุดแสนน่าสะพรึงกลัวมากมายที่ทั้งชั่วร้ายและสกปรกต่ำช้า ด้วยความหวาดกลัวและความสิ้นหวังนี้ เขาจึงต้องออกตามหา Chris MacNeil หญิงสาวคนเดียวที่เคยเผชิญหน้ากับสิ่งเลวร้ายเช่นนี้มาก่อน

ที่มา: Bloody Disgusting,Joblo
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Exorcist: Believer

หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์: ผู้ศรัทธา

Oct 4, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้