เผยรายชื่อนักแสดง Nutcrackers หนังคอเมดี้เรื่องใหม่ที่จะนำแสดงโดย Ben Stiller และ Linda Cardellini

David Gordon Green ผู้กำกับมือทองทั้งสามภาคของ Halloween และ The Exorcist: Believer (2023) เตรียมตัวกลับเข้าสู่เส้นทางที่สดใสอีกด้วย Nutcrackers หนังคอเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุดที่จะนำแสดงโดย Ben Stiller และเหล่านักแสดงที่เพิ่งประกาศรายชื่อออกมาแบบสดๆ ร้อนๆ ได้แก่ Linda Cardellini, Edi Patterson, Tim Heidecker และ Toby Huss

Nutcrackers-Ben-Stiller-Linda-Cardellini

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Mike (Ben Stiller) ชายหนุ่มผู้หมกมุ่นกับงานอย่างหนัก แต่กลับต้องพักงานเพื่อออกเดินทางไปหมู่บ้านอันแสนห่างไกลเพื่อดูแลหลานชายทั้งสี่คนของเขา หลังจากที่เด็กๆ ต้องสูญเสียพ่อแม่ของพวกเขาไปจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ในสัปดาห์แห่งความวุ่นวายกับการใช้ชีวิตในฟาร์มก็ทำให้เขาคิดได้ว่าจริงๆ แล้วเขาไม่จำเป็นต้องมาหาบ้านใหม่หรือครอบครัวที่จะดูแลหลานๆ เพราะเขาพบบ้านที่อบอุ่นสำหรับเด็กๆ แล้ว

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของ David Gordon Green และเขียนบทโดย Leland Douglas ที่จะขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ร่วมกันกับ While Stiller, John Lesher, Nate Meyer, Rob Paris และ Mike Witherill พร้อมอยู่ภายใต้การอำนวยการสร้างจาก Rough House Pictures สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้เพิ่งได้ปิดกล้องการถ่ายทำไปเมื่อเร็วๆ นี้ที่เมืองซินซินนาติในรัฐโอไฮโอ โดยในขณะนี้ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการออกมา โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Coming Soon,Variety
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้