ชัคกี้ยังชอบ! เจ้าตุ๊กตานักฆ่า Chucky ปล่อยคลิปเชิญชวนแฟนคอหนังสยองขวัญไปดู The Exorcist: Believer The Exorcist

ทันทุกกระแสจริงๆ สำหรับเจ้าตุ๊กตานักฆ่า Chucky ที่เพิ่งออกมาเอาใจช่วยและชวนทุกคนไปสัมผัสกับความสยองใน The Exorcist: Believer The Exorcist ภาพยนตร์สยองขวัญจากแฟรนไชส์ในตำนานที่กำลังกลับมาส่งความน่าสะพรึงกลัวให้แฟนๆ อีกครั้งในโรงภาพยนตร์ ซึ่งเจ้าชัคกี้ก็ยังบอกอีกว่าเขาชอบหนังเรื่องนี้มาก แต่กลับบอกว่าไม่อยากให้มีพิธีไล่ผีเพราะเขาอยากจะเป็นคนสิงเองซะมากกว่า!

24939

โดยล่าสุดทีมงานจาก Chucky ซีรีส์สุดสยองที่เพิ่งเปิดตัวและออกอากาศซีซันที่ 3 อยู่ในขณะนี้ทางช่อง Peacock ก็ได้ออกมาโพสต์บน Instagram ด้วยคลิปสั้นๆ เพียง 30 วินาทีที่เผยให้เห็นเจ้าชัคกี้ที่กำลังนั่งดูคลิปตัวอย่างของ The Exorcist: Believer The Exorcist ด้วยความสนุกสนานกับการไล่ผีที่เต็มไปด้วยความรุนแรงและความน่าสะพรึงกลัว

แม้ว่า The Exorcist: Believer จะเพิ่งได้รับบทวิจารณ์ภาพยนตร์ที่ไม่ค่อยดีนัก แต่ด้วยกระแสของแฟนๆ ทื่ตื่นเต้นกับการกลับมาในของแฟรนไชส์ในตำนานนี้ก็ดูเหมือนว่าจะมีเส้นทางอีกยาวไกลสำหรับการเดินหน้าทำรายได้ของภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกจากนี้ก็ยังมีแรงใจเชียร์จากเจ้าชัคกี้อีก นับเป็นสีสันที่น่าตื่นเต้นและอบอุ่นจริงๆ ซึ่งบอกได้เลยว่าแฟนๆ คอหนังสยองขวัญต้องห้ามพลาดเลยทีเดียวสำหรับหนังเรื่องนี้

The Exorcist: Believer จะบอกเล่าเรื่องราวของ Victor Fielding (รับบทโดย Leslie Odom, Jr.) คุณพ่อที่ต้องเลี้ยงลูกสาวด้วยตัวคนเดียว หลังจากที่ภรรยาของเขาเสียชีวิตจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวในเฮติเมื่อ 12 ปีที่แล้ว แต่อยู่มาวันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์อันไม่คาดฝันขึ้น เมื่อ Angela (รับบทโดย Lidya Jewett) ลูกสาวของเขาและเพื่อนสนิทของเธอหายตัวเข้าไปในป่านานถึง 3 วันและกลับมาโดยที่จำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเธอบ้าง หลังจากนั้น Victor Fielding ก็เริ่มพบว่าลูกสาวของเขามีพฤติกรรมแปลกๆ ก่อนที่เขาจะพบกับเรื่องราวอันสุดแสนน่าสะพรึงกลัวมากมายที่ทั้งชั่วร้ายและสกปรกต่ำช้า ด้วยความหวาดกลัวและความสิ้นหวังนี้ เขาจึงต้องออกตามหา Chris MacNeil หญิงสาวคนเดียวที่เคยเผชิญหน้ากับสิ่งเลวร้ายเช่นนี้มาก่อน

ในขณะนี้ The Exorcist: Believer เข้าฉายแล้วในทุกโรงภาพยนตร์

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Exorcist: Believer

หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์: ผู้ศรัทธา

Oct 4, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้