Okwui Okpokwasili จากซีรีส์ Agatha: Coven of Chaos ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงใน The Exorcist ฉบับรีบูต

ดูเหมือนว่าภาพยนตร์ The Exorcist ฉบับรีบูตของผู้กำกับ David Gordon Green จะเริ่มดูเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาแล้ว หลังจากที่เมื่อไม่กี่วันก่อนเพิ่งประกาศเพิ่ม Jennifer Nettles จาก Harriet (2019) ร่วมทีมนักแสดงไปหมาดๆ ล่าสุดได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงใหม่เพิ่มมาอีกคนแล้ว ได้แก่ Okwui Okpokwasili นักแสดงจากซีรีส์ Agatha: Coven of Chaos ของ Disney+

1

The Exorcist ฉบับรีบูต ภาพยนตร์เรื่องแรกในไตรภาคสยองขวัญเรื่องใหม่จากสตูดิโอ Morgan Creek Productions, Universal Pictures และ Peacock บริการสตรีมมิ่งของ NBCUniversal ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการรีบูตจากภาพยนตร์ต้นฉบับสุดคลาสสิคในปี 1973 ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายของ William Peter Blatty ที่ในครั้งนี้เป็นการนำเรื่องราวนี้มาดัดแปลงใหม่อีกครั้ง ซึ่งจะกำกับโดย David Gordon Green ผู้กำกับจาก Halloween ไตรภาคล่าสุด พร้อมกับบทที่เขียนโดย Scott Teems จาก Firestarter (2022), Peter Sattler จาก Camp X-Ray (2014) และ Danny McBride มือเขียนบทที่เคยร่วมงานกับผู้กำกับ Gordon Green มาแล้วในไตรภาค Halloween

ตามรายงานล่าสุดของ Deadline ได้ระบุว่า Okwui Okpokwasili นักแสดงจากซีรีส์ Agatha: Coven of Chaos ได้ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ The Exorcist ฉบับรีบูตเรื่องนี้ ซึ่งในรายงานไม่ได้ระบุว่าเธอจะรับบทเป็นตัวละครใด อย่างไรก็ตาม The Exorcist ฉบับรีบูตนี้จะนำแสดงโดย Leslie Odom Jr. จาก Glass Onion: A Knives Out Mystery (2022) โดยเขาจะรับบทเป็นพ่อของเด็กที่ถูกผีเข้าสิง และได้ไปขอความช่วยเหลือจาก Chris MacNeil ตัวละครจากภาคต้นฉบับที่ได้ตัว Ellen Burstyn กลับมารับบทบาทเดิมของเธอ นอกจากนี้ยังสมทบด้วย Ann Dowd จาก Compliance (2012) และ Lidya Jewett จาก Nightbooks (2021)

The Exorcist มีกำหนดการฉายในปลายปี 2023 [ยังไม่มีการระบุวันฉายที่แน่นอน]

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

06-08-1972 (51 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

The Bronx, New York, U.S


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้