David Gordon Green ถอนตัวจากการกำกับ The Exorcist: Deceiver ภาคต่อของ The Exorcist: Believer

แฟรนไชส์ The Exorcist ได้กลับมาอีกครั้งในรอบหลายปีด้วยการเปิดตัว The Exorcist: Believer ที่กำกับโดย David Gordon Green ออกมาเมื่อปีก่อน และมีแผนที่จะมีภาคต่อจตามออกมาในชื่อ The Exorcist: Deceiver ซึ่งเดิมที Gordon Green ได้ถูกกำหนดให้กำกับภาคนี้ต่อ แต่ตอนนี้ทุกอย่างได้เปลี่ยนไปแล้ว เนื่องจากล่าสุด Gordon Green ได้ตัดสินใจถอนตัวจากการกำกับโปรเจกต์นี้ไปแล้ว

1

ตามรายงานล่าสุดจาก The Hollywood Reporter ได้มีการยืนยันออกมาว่า David Gordon Green จะไม่ได้กำกับ The Exorcist: Deceiver ของสตูดิโอ Universal Pictures, Morgan Creek Entertainment และ Blumhouse Productions อีกต่อไปแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาคต่อของ The Exorcist: Believer ที่ออกฉายเมื่อปีก่อน ซึ่งเดิมทีมีกำหนดการที่จะเข้าฉายในวันที่ 18 เมษายน 2025 แต่เนื่องจากเพิ่งสูญเสียผู้กำกับไป จึงจำเป็นต้องเลื่อนวันฉายออกไปก่อนอย่างไม่มีกำหนดจนกว่าจะหาผู้กำกับคนใหม่ได้ ด้วยเหตุนี้ Universal จึงตัดสินใจให้วันฉายดังกล่าวตกไปเป็นของ Michael ภาพยนตร์ชีวประวัติของ Michael Jackson แทน

นอกจากนี้ในรายงานเดียวกันนี้ยังได้มีเปิดเผยออกมาอีกว่าเหตุผลที่ทำให้ David Gordon Green ตัดสินใจถอนตัวออกไปนั้น อาจเป็นเพราะเขาอยากที่จะมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาโปรเจกต์ Nutcrackers ภาพยนตร์วันหยุดเรื่องใหม่ของเขาที่จะได้เห็นการกลับมารับบทนำของ Ben Stiller นอกจากภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้แล้วนั้น Gordon Green ยังยุ่งอยู่กับการพัฒนาซีซันที่ 4 ของซีรีส์ยอดฮิตจาก HBO เรื่อง The Righteous Gemstones ที่กำลังจะมาถึงอีกด้วย ด้วยตารางการทำงานที่ยุ่งขนาดนี้ จึงนับว่าไม่ใช่เรื่องแปลกหากเลยที่เขาจะตัดสินใจถอนตัวจากการกำกับ The Exorcist: Deceiver สำหรับตอนนี้คงต้องรอติดตามดูกันต่อไปว่าผู้กำกับคนใดจะได้มารับหน้าที่ต่อจากเขา

The Exorcist: Deceiver ถูกเลื่อนวันฉายออกไปอย่างไม่มีกำหนด

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

David Gordon Green

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

09-04-1975 (49 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Little Rock, Arkansas, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้