กระแสดี! The Exorcist: Believer ถูกคาดว่าจะเปิดตัวสุดสัปดาห์แรกในอเมริกาด้วยรายได้ 30 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ในปีนี้ Universal Pictures และ Blumhouse Productions กำลังจะทำการรีบูตจักรวาล The Exorcist ด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง The Exorcist: Believer ที่จะทำหน้าที่เป็นภาคต่อโดยตรงของ The Exorcist ต้นฉบับในปี 1973 ซึ่งดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้จะได้รับกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดี เนื่องจากล่าสุดมีการคาดการณ์ออกมาว่า The Exorcist: Believer จะเปิดตัวในอเมริกาด้วยรายได้ที่สูงถึง 30 ล้านดอลลาร์

1

The Exorcist: Believer มีกำหนดการที่จะเปิดตัวในอเมริกาอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ และดูเหมือนว่าทางสตูดิโอผู้สร้างจะมีความหวังอย่างมากว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถกอบกู้ชื่อเสียงแฟรนไชส์ The Exorcist ให้กลับมาเป็นที่ยอมรับอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีภาคต่อออกมาแล้วมากมายแต่ไม่ประสบความสำเร็จหรือเป็นที่จดจำแม้แต่ภาคเดียว แฟนๆ ส่วนใหญ่จะจำได้ก็แค่เพียงภาคต้นฉบับในปี 1973 เท่านั้น

โดยจากตัวอย่างของ The Exorcist: Believer ที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ก็มีแววว่าจะออกมาดีอยู่พอสมควร จากทั้งโทนเรื่องที่ดูมีกลิ่นอายเดิมๆ ของแฟรนไชส์และองค์ประกอบความสยองขวัญที่จัดหนักจัดเต็มแบบไม่มีกัํกจนได้ถูกจัดอยู่ในเรต R (ผู้ชมต้องมีอายุ 20 ปีขึ้นไป) แถมยังดูเหมือนว่ากระแสตอบรับจากคนดูหลังจากได้เห็นตัวอย่างนั้นก็เป็นไปในทิศทางที่ดีเช่นกัน เนื่องจากตามรายงานล่าสุดของ Deadline ได้มีการคาดการณ์ออกมาว่า The Exorcist: Believer จะเปิดตัวสุดสัปดาห์แรกในอเมริกาด้วยรายได้ที่สูงถึง 30 ล้านดอลลาร์ ซึ่งหากทำได้ตามตัวเลขที่คาดไว้ก็จะส่งผลให้ภาคนี้กลายเป็นภาคที่เปิดตัวในอเมริกาได้สูงที่สุดในแฟรนไชส์ แต่ท้ายที่สุดแล้วจะเป็นไปตามที่ถูกคาดการณ์ไว้หรือไม่นั้นไม่มีใครรู้ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ตัวอย่าง The Exorcist: Believer

The Exorcist: Believer มีกำหนดการเปิดตัวในโรงภาพยนตร์บ้านเราวันที่ 5 ตุลาคมนี้

ที่มา: Deadline,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Exorcist: Believer

หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์: ผู้ศรัทธา

Oct 4, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้