งานท่วมหัว! Ryan Reynolds ได้รับบทนำใน Boy Band ภาพยนตร์คอเมดี้เรื่องใหม่ของ Paramount Pictures

ตอนนี้ Ryan Reynolds ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงที่งานยุ่งที่สุดในฮอลลีวูด ซึ่งในปัจจุบันนี้เขากำลังยุ่งอยู่กับ Deadpool 3 ที่กำลังจะมาถึง แต่ก็ไม่ได้แปลว่าเขาจะไม่มีโอกาสใหม่ๆ เข้ามา เนื่องจากล่าสุดมีรายงานออกมาว่า Reynolds ถูกคัดเลือกให้รับบทนำใน Boy Band ภาพยนตร์คอเมดี้เรื่องใหม่ของ Paramount Pictures

4

ตามรายงานล่าสุดของ The Hollywood Reporter (THR) ได้ระบุว่า Ryan Reynolds ถูกกำหนดให้แสดงและอำนวยการสร้างในภาพยนตร์คอเมดี้เรื่องใหม่ของ Paramount Pictures เรื่อง Boy Band ซึ่ง Reynolds จะทั้งรับบทนำและร่วมเขียนบทกับ Jesse Andrews มือเขียนบทจาก Luca (2021) นอกจากนี้ Shawn Levy ผู้กำกับคู่บุญของ Reynolds จาก Deadpool 3 ก็จะรับหน้าที่อำนวยการสร้างโปรเจกต์นี้ภายใต้บริษัท 21 Laps ของเขาอีกด้วย โดยหลายคนคาดการณ์ว่า Levy อาจรับหน้าที่เป็นผู้กำกับในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย แต่ตอนนี้ยังไม่ได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ

ตอนนี้รายละเอียดส่วนใหญ่เกี่ยวกับโปรเจกต์ Boy Band ยังคงถูกปิดเป็นความลับ แต่มีการเปิดเผยออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมุ่งเน้นไปที่การรวมตัวของวงบอยแบนด์ ซึ่งอาจจะเป็นการล้อเลียนวงบอยแบนด์จากปี 1990 และ 2000 ทว่ายังไม่มีการเปิดเผยว่าบทบาทของ Ryan Reynolds ในเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร นอกจากโปรเจกต์ Deadpool 3 ที่กำลังอยู่ในการพัฒนาแล้วนั้น Reynolds ยังถูกวางตัวให้แสดงในอีกหลายโปรเจกต์ ได้แก่ ภาคต่อของ Free Guy ของ Shawn Levy, If ของ John Krasinski, Everyday Parenting Tips ของ Paul King, Upstate ของ John August, ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากเกม Dragon’s Lair, ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากบอร์ดเกม Clue สุดท้ายคือภาค 2 และ 3 ของ Red Notice เรียกได้ว่างานชุกตัวจริงๆ

2

ปัจจุบันนี้ Ryan Reynolds กำลังจะถ่ายทำ Deadpool 3 ซึ่งมีกำหนดการเปิดกล้องถ่ายทำที่ลอนดอน ในเร็วๆ นี้ แถมในภาคนี้จะยังมีการนำ High Jackman กลับมารับบทเป็น Wolverine อีกด้วย แถมจะยังเป็นภาคแรกของ Deadpool ที่ถูกรวมอยู่ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Shawn Levy ผู้กำกับคู่บุญคนใหม่ของ Reynold ที่เคยร่วมงานกันมาหลายแล้วใน Free Guy (2021) และ The Adam Project (2022) ซึ่งจะผลิตภายใต้ บริษัทโปรดักชันของ Reynold อย่าง Maximum Effort ร่วมกับ Marvel Studios โดยตัวภาพยนตร์ Deadpool 3 มีกำหนดการฉายในบ้านเราวันที่ 7 พฤศจิกายน 2024 [อาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต]

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้