ชมตัวอย่าง Cocaine Bear ภาพยนตร์ระทึกขวัญคอเมดี้ของหมีคลั่งยา พร้อมบุกโรงภาพยนตร์ในปีหน้า!

หมีบุก! 🐾 มาแล้วสำหรับ Cocaine Bear ภาพยนตร์ระทึกขวัญคอเมดี้จากทาง Universal ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างสุดมันส์ออกมาให้ชมกันแล้ว ผ่านฝีมือการกำกับของ Elizabeth Banks ที่เคยมีผลงานสุดฮิตอย่าง Charlie’s Angels (2019) และเจ้าหมีสุดคลั่งนี้จะพร้อมบุกโรงภาพยนตร์ในปีหน้าที่กำลังจะมาถึงนี้

cocaine-bear-1

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงในรัฐเคนตักกี้เมื่อปี 1985 ซึ่งจะถูกนำมาเล่าผ่านความแอ็กชันสุดระห่ำของเจ้าหมีเสพโคเคน ที่ทั้งระทึกขวัญ เร้าใจ สยอง ตลกขบขันและเลือดสาด ผ่านฝีมือการเขียนบทของ Jimmy Warden และก็ได้ Phil Lord และ Chris Miller ที่เคยมีผลงานจาก Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018) มาขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมถึง Brian Duffield หนึ่งในแสดงของเรื่องก็เข้ามาร่วมเป็นโปรดิวเซอร์อีกด้วย พร้อมอยู่ภายใต้การดูแลจาก Brownstone Productions

ภาพยนตร์เรื่องนี้ติดตามเรื่องราวของกลุ่มตำรวจ อาชญกร นักท่องเที่ยวและเหล่าวัยรุ่นมากมายที่ได้มาร่วมกันในป่าจอร์เจียที่เต็มไปด้วยนักล่าระดับตัวเป้งที่หนักถึง 500 ปอนด์อย่างเจ้าหมี ที่ได้ทำการเสพโคเคนไปในปริมาณที่มากจนน่าตกใจ ก่อนจะอาวะลาด บ้าคลั่งและทำให้ทั้งป่ากลายเป็นสนามรบอย่างดุเดือด

จากในตัวอย่างนี้ก็ได้เผยให้เห็นเรื่องราวและความคลั่งของเจ้าหมียักษ์ที่ได้เสพโคเคนเข้าไปแบบเต็มๆ ว่ะเป็นอย่างไรและจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง รับรองว่าต้องสนุก มันส์และโหดเลือดสาดสะใจผู้ชมกันแน่นอน

Cocaine Bear จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2023

ชมตัวอย่างได้ที่นี่

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Cocaine Bear

หมีคลั่ง

Feb 22, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้