ผู้สร้าง I Am Legend 2 เผยว่าเรื่องราวในภาคต่อจะเกิดขึ้นหลังจากผ่านไปหลายทศวรรษ โดยอ้างอิงจากตอนจบของภาคแรกในรูปแบบอื่น!

I-Am-Legend-2-Will-Smith-Michael-B-Jordan

เมื่อปีที่แล้วมีการประกาศสร้างภาคต่อของ I Am Legend ซึ่งเราจะได้เห็น Michael B. Jordan เข้าร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้พร้อมกับ Will Smith ที่กลับมาแสดงนำ อย่างไรก็ตาม การอัปเดตครั้งใหม่เกี่ยวกับโปรเจกต์นี้ได้ยืนยันแล้วว่าภาพยนตร์ที่กำลังจะมาถึงจะเป็นการระลึกถึงตอนจบของภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้งโดยจะเป็นตอนจบแบบอื่น และเรื่องราวจะเกิดขึ้นหลังจากผ่านไปหลายทศวรรษในผลงานดัดแปลงจากนวนิยายชื่อเดียวกันของ Richard Matheson ในปี 1954

ผู้เขียนบทภาพยนตร์ต้นฉบับอย่าง Akiva Goldsman กำลังจะกลับมารับหน้าที่ในภาคต่ออีกครั้ง และในขณะที่เขายืนยันกับทาง Deadline ถึงรายละเอียดบางอย่างเกี่ยวกับสถานะของโปรเจกต์ แต่เขาก็ไม่ได้เปิดเผยว่า Michael B. Jordan จะเล่นเป็นใครในภาคต่อนี้

Akiva Goldsman กล่าวว่า:

เรื่องนี้จะเริ่มต้นในช่วงสองสามทศวรรษจากภาคแรก ตอนนี้ผมหมกมุ่นอยู่กับ The Last of Us ที่เราได้เห็นโลกหลังวันโลกาวินาศ แต่มันก็ผ่านไป 20-30 ปีแล้วเช่นกัน คุณจะเห็นว่าเราสามารถกอบกู้โลกคืนมาได้อย่างไร และมันก็มีบางอย่างที่สวยงาม อะไรจะเกิดขึ้น เมื่อมนุษย์ไม่ได้เป็นผู้รับเช่าคนสำคัญอีกต่อไป? สิ่งนี้จะสะดุดตาเป็นพิเศษในนิวยอร์ก ผมไม่รู้ว่าพวกเขาจะปีนขึ้นไปบนตึกเอ็มไพร์สเตตหรือไม่? แต่ความเป็นไปได้นี้มันไม่มีที่สิ้นสุด

เราจะย้อนกลับไปที่หนังสือต้นฉบับของ Matheson และจะเป็นตอนจบแบบอื่นซึ่งตรงข้ามกับตอนจบที่ปล่อยออกมาในภาพยนตร์ต้นฉบับ สิ่งที่ Matheson กำลังพูดถึงคือช่วงเวลาที่เหลือของมนุษย์บนโลกนี้ เมื่อเผ่าพันธุ์ที่โดดเด่นที่สุดได้สิ้นสุดลงแล้ว และนั่นเป็นสิ่งที่น่าสนใจมากที่เราจะไปสำรวจกัน ในภาพยนตร์เรื่องนี้ความเคารพต่อข้อความในต้นฉบับจะเพิ่มขึ้นเล็กน้อย

Ghien-review-I-am-Legend-03

ในตอนจบของ I Am Legend ปี 2007 ดูเหมือนว่า Neville ที่รับบทโดย Will Smith จะหาวิธีรักษาผู้ติดเชื้อประหลาดนี้ ซึ่งเขาได้มอบมันให้แก่เพื่อนผู้รอดชีวิตที่ออกเดินทางเพื่อค้นหาอาณานิคมของผู้รอดชีวิตต่อไป ในขณะที่เขาก็ทำการระเบิดตัวเองเพื่อหยุดการรุกรานของ “Darkseekers” อย่างไรก็ตาม ในตอนจบแบบอื่นก็มีการปล่อยให้เห็นทางออนไลน์ ซึ่งเผยให้เห็นว่าก่อนที่ Neville จะเสียสละตัวเอง เขาตระหนักดีว่า Darkseekers เหล่านี้มีภูมิปัญญาและมีชุมชนของตัวเอง จึงทำให้สถานการณ์คลี่คลายและพวก Darkseekers ก็ไว้ชีวิตเขา ถึงแม้ในความเป็นจริง Neville ก็ยังคงมองว่า Darkseekers เป็นสัตว์ประหลาด และพวก Darkseekers ก็มองว่า Neville เป็นฆาตกรและผู้ทรมานที่โหดร้าย ดังนั้น หลังจากรอดชีวิตจากการเผชิญหน้าครั้งนี้ Neville ก็ต้องออกตามหากลุ่มผู้รอดชีวิตต่อไป

หากมีการอัปเดตเพิ่มเติมของ I Am Legend 2 เราจะมาแจ้งให้คุณทราบ

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้