Alice Braga เผยว่าเธอหวังว่าเธอจะได้กลับมาในภาคต่อของ I Am Legend

ย้อนกลับไปเมื่อปีก่อนทางสตูดิโอ Warner Bros. Pictures ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขากำลังจะสร้างภาคต่อของภาพยนตร์ยอดฮิตอย่าง I Am Legend ซึ่งจะนำแสดงโดย Michael B. Jordan นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งจากแฟรนไชส์ Creed ประกบคู่กับ Will Smith นักแสดงนำจากภาคแรกที่จะกลับมา แต่ดูเหมือนว่าจะมีนักแสดงจากต้นฉบับอีกคนหนึ่งที่อยากกลับมาด้วยเช่นกัน

1

เมื่อไม่นานมานี้ Alice Braga นักแสดงผู้รับบทเป็น Anna Montez จาก I Am Legend ต้นฉบับในปี 2007 ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง Collider ว่าเธอหวังเป็นอย่างยิ่งว่าตัวเธอเองจะได้กลับไปรับบทเดิมในภาคต่อของ I Am Legend ที่กำลังจะมาถึง โดยเธอได้กล่าวว่า

ถามว่าแปลกใจแค่ไหน? [ที่จะมีการสร้างภาคต่อ] ฉันประหลาดใจมากและอยากรู้อยากเห็นมาก ฉันแทบจะกระโดดใส่โทรศัพท์แล้วพูดว่า ‘ขอเข้าไปแจมด้วยได้ไหม?’ ฉันเป็นแฟนตัวยงของ Akiva [มือเขียนบท] ฉันคิดว่าเขาเป็นนักเขียนที่ยอดเยี่ยมมาก และโดยพื้นฐานแล้วเขาเป็นนักเขียนคนแรกที่ฉันได้เห็น [การทำงาน] อย่างใกล้ชิดตั้งแต่มาถึงอเมริกา มันเป็นภาพยนตร์อเมริกันเรื่องแรกของฉัน ฉันเคย ตื่นเต้นมากที่ได้ยินว่าพวกเขาทำหนังต่อ ฉันหวังว่าพวกเขาจะทำ ฉันไม่รู้ว่าพวกเขาไปอยู่ที่ไหน แต่ฉันหวังว่าพวกเขาจะทำ

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

15-04-1983 (41 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

São Paulo, São Paulo, Brazil


การแสดง
  1. Dark Matter

    Amanda Lucas

    Noah's Ark

    Nina (voice)

  2. SHARE?

    #052605011

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้