แนะนำตัวละครของ Jeon So Nee หญิงสาวผู้แข็งแกร่งใน Our Blooming Youth

dummy (2)

แนะนำตัวละครของ Jeon So Nee หญิงสาวผู้แข็งแกร่งใน Our Blooming Youth ซีรีส์โรแมนติกดราม่าที่ว่าด้วยเรื่องราวขององค์ชายผู้ทุกข์ทรมานจากคำสาปลึกลับและหญิงสาวที่ถูกกล่าวหาว่าฆ่าครอบครัวตัวเอง โดยพวกเขาต่างเติมเต็มซึ่งกันและกันด้วยความรักและการช่วยเหลือให้เธอพ้นจากการถูกกล่าวหาแบบผิด รวมถึงเธอที่ช่วยให้ชายหนุ่มคนนี้หลุดพ้นจากคำสาป พร้อมนำแสดงโดย Park Hyung Sik ในบทบาทขององค์ชาย Lee Hwan และ Jeon So Nee ในบทบาทของ Min Jae Yi

Jeon So Nee ได้พูดถึงเกี่ยวกับตัวละคร Min Jae Yi ว่า

ไม่ว่าจะที่ไหนหรือเมื่อไหร่ เธอจะเป็นคนที่คุณสามารถมองหาได้เสมอ ฉันรู้สึกประทับใจความฉลาดและความแข็งแกร่งของเธอ รวมถึงหัวใจอันจริงใจในการเข้าหาคนอื่นๆ อย่างตรงไปตรงมาของเธอด้วย

เหตุผลที่เธอเข้าร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ เธอบอกว่า

เพราะฉันอยากจะเป็นตัวละคร Min Jae Yi จริงๆ และอยากจะถ่ายทอดภาพลักษณ์ต่างๆ ของเธอผ่านความฉลาดในการสอบสวน ต่อสู้และใช้เล่ห์เหลี่ยมต่างๆ เพื่อหาทางออกไปให้ได้

Jeon-So-Nee-1-2

เธอยังบอกต่อไปถึงเกี่ยวกับจุดแข็งของตัวละคร Min Jae Yi ว่า

เธอรู้จักแชร์สิ่งที่เธอมีอยู่ เธอช่วยชีวิตคนอื่นและตอบแทนบุญคุณเสมอ เธอเป็นคนที่ทำในสิ่งที่พูดและพูดในสิ่งที่ทำ ดังนั้นมันก็ไม่แปลกเลยที่ฉันจะชอบเธอมาก

Jeon So Nee ได้อธิบายว่าเธอพยายามมุ่งเน้นการถ่ายทอดอารมณ์เป็นหลัก “ฉันพยายามทำเหมือนที่ฉันรู้สึกว่าฉันไม่ได้ทำมากไปหรือน้อยเกินไป แม้ว่าฉันจะแต่งตัวเป็นผู้ชายแต่แทนที่จะพยายามดูเหมือนเป็นชายแท้จริงๆ ทั้งเสียงและการกระทำของฉัน ฉันอยากจะแสดงให้เห็นว่าบางครั้งฉันก็พยายามเป็นผู้ชาย แต่บางครั้งฉันก็พยายามอย่างหนักเพื่อให้เหมือนสุดๆ เพราะจริงๆ แล้วเธอเป็นผู้หญิง”

โดยจุดสำคัญของ Our Blooming Youth ที่ผู้ชมต่างคาดหวังคือความโรแมนติกของ Lee Hwan และ Min Jae Yi ซึ่งเธอก็อธิบายว่า “นั่นเป็นเพราะเมื่อพวกเขาได้พบกันครั้งแรก พวกเขาทั้งคูก็ต่างตั้งความหวังว่าอยากจะฝากชีวิตไว้กับอีกคนแล้ว”

Jeon-So-Nee-2-2-1536x1024

Jeon-So-Nee-3-2-1536x1024

นอกจากนี้แล้ว Jeon So Nee ก็ได้เผยให้เห็นเคมีของเธอและ Park Hyung Sik ที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี เธอบอกว่า

ในแต่ละฉาก คุณผู้ชมจะสามารถสัมผัสได้ถึงความสิ้นหวังของพวกเรา และในขณะที่ผู้ชมต่างกำลังส่งกำลังใจให้กับตัวละครของพวกเรา นั่นคือจุดที่จะทำให้ฉันมั่นใจได้เลยว่ามันจะสนุกมาก แต่ถึงอย่างนั้นก็ต้องขอบคุณ Park Hyung Sik ที่ทำให้กองถ่ายนั้นเต็มไปด้วยสีสันและเสียงหัวเราะเสมอ อีกทั้งฉันเองก็ได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดีมากตลอดด้วย

สุดท้ายแล้วเธอก็เลือกว่าซีรีส์เรื่องนี้ “มีการถ่ายทำที่น่าสนใจและมีสีสัน” เป็นประเด็นสำคัญหลักของซีรีส์ เธอบอกต่อว่า “ในระหว่างที่ยังไม่คุ้ยเคยกับภาพลักษณ์ของ Min Jae Yi ถือดาบ เตะต่อยในขณะที่สวมโปรงยาว ฉันหวังว่าผู้ชมจะรู้สึกสนุกสนานกับผลงานในครั้งนี้”

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Our Blooming Youth

วัยเยาว์ที่ผลิบาน

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้