Kim Da-mi และ Choi Woo-shik เผชิญกับวิกฤติอีกครั้งที่ทำให้พวกเขาสั่นคลอนในซีรีส์เรื่อง Our Beloved Summer

ในตอนก่อนหน้าของซีรีส์เรื่อง Our Beloved Summer ชเวอุง (รับบทโดย Choi Woo-shik) และกุกยอนซู (รับบทโดย Kim Da-mi) ได้รับการนำเสนอด้วยทางเลือกที่ยากลำบากในการเผชิญกับการทำซ้ำในอดีตของพวกเขาอีกครั้งในปัจจุบัน ในช่วงท้ายของตอน กุกยอนซูร้องไห้ขณะที่เธอพูดว่า “ฉันไม่ต้องการที่จะอยู่คนเดียวอีกครั้ง” ถึงคุณยายของเธอที่กำลังเตรียมจะย้ายไปบ้านพักคนชรา

ในภาพนิ่งตัวอย่างสำหรับตอนต่อไป ชเวอุงและกุกยอนซูเกาะติดกันในช่วงวันที่อบอุ่นหัวใจที่บ้าน สามารถเห็นทั้งคู่กอดกันขณะอ่านหนังสือ กอดกันบนโซฟา จ้องมองตากันด้วยความรัก และรับประทานอาหารร่วมกันอย่างมีความสุข ความสัมพันธ์ของพวกเขาเติบโตขึ้นและพวกเขารู้สึกสบายใจที่จะเพลิดเพลินกับความสุขที่เรียบง่ายในชีวิตประจำวันร่วมกัน

our-beloved-summer-2-set

อย่างไรก็ตาม ภาพอื่น ๆ แสดงตัวอย่างความรู้สึกที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เนื่องจากชเวอุงกำลังรอใครสักคนอยู่ในนิทรรศการส่วนตัวของเขาอย่างใจจดใจจ่อ นิวเจอร์ซีย์ (รับบทโดย Roh Jeong-eui) ปรากฏตัวต่อหน้าเขาและประกาศว่าความรักข้างเดียวของเธอที่มีต่อเขาสิ้นสุดลงแล้ว แต่เธอมอบดอกไม้ให้เขาในฐานะแฟนตัวยงของงานศิลปะของเขา จากนั้นศิลปิน Nua (รับบทโดย Kwak Dong-yeon) ซึ่งเคยก่อให้เกิดการโต้เถียงเรื่องการลอกเลียนผลงานของชเวอุง ก็ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งและนำมาซึ่งบรรยากาศความตึงเครียด ภาพเหล่านี้สร้างความสงสัยเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างศิลปินทั้งสองในอดีต

คนเดียวที่ชเวอุงกำลังรอคือ กุกยอนซูไม่ปรากฏตัว ทำให้เกิดคำถามเกี่ยวกับอนาคตของทั้งคู่

our-beloveed-summer-1-set

เกี่ยวกับตอนที่จะมาถึง ทีมผู้ผลิตซีรีส์บอกให้ผู้ชมคาดการณ์ถึงความโชคร้ายที่ไม่คาดคิดที่นิทรรศการส่วนตัวของชเวอุง พวกเขากล่าวว่า “ชเวอุงและกุกยอนซูจะเผชิญกับวิกฤติอีกครั้งที่ทำให้พวกเขาสั่นคลอน โปรดติดตามชมว่าทั้งสองคนที่เคยเสริมความรักของพวกเขาก่อนหน้านี้จะรักษามันได้หรือไม่”

ตอนต่อไปของซีรีส์ Our Beloved Summer ออกอากาศวันที่ 24 มกราคม เวลา 22:00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Our Beloved Summer

ร้อนนั้นเรารักกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้