[สปอยล์] Byun Woo Seok นักแสดงจาก 20th Century Girl กล่าวถึงตอนจบของภาพยนตร์เรื่องนี้

เมื่อเร็วๆ นี้ Byun Woo Seok ได้นั่งให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับภาพยนตร์ฮิตเรื่องใหม่ของเขา 20th Century Girl

dummy

นักแสดง Byun Woo Seok ได้รับบทนำในภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาอย่าง 20th Century Girl ซึ่งเป็นเรื่องราวความโรแมนติกที่ได้พาเรากลับไปยังอดีต ประกบคู่กับ Kim Yoo Jung ในฐานะนักเรียนมัธยมปลายชื่อ Poong Woon Ho

ผมสงสัยว่าผมจะสามารถเล่นบทนักเรียนมัธยมปลายตอนอายุ 30 ได้อยู่หรือไม่ แต่เมื่อผมได้อ่านสคริปต์ครั้งแรก ผมก็ชอบมันมาก ผมจิตนาการถึงตัวเองในตอนนั้น และทุกฉากก็ช่างสวยงาม ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่านักแสดงร่วมของผมจะเป็น Kim Yoo Jung น้องสาวของประเทศ กลายเป็นว่านั่นทำให้ผมรู้สึกกดดันเลย แต่อีกส่วนนึงผมก็ตื่นเต้นมากด้วยเช่นกัน

Byun-Woo-Seok-Kim-Yoo-Jung-Park-Jung-Woo

Byun Woo Seok อธิบายถึงความแตกต่างและความคล้ายคลึงระหว่าง Woon Ho กับบุคลิกในชีวิตจริงของเขาว่า

ผมเป็นคนประเภทที่จะแสดงออกถึงความรู้สึกของตัวเองออกไปเลย ในขณะที่ Woon Ho ถูกจำกัดการกระทำของตัวเขาเอง รวมถึงลักษณะการพูดน้อยของเขาด้วย และเขาก็เป็นผู้ชายประเภทที่สงวนท่าทีของเขาเอาไว้ แต่ถึงอย่างนั้น ผมและเขาก็มีความคล้ายคลึงกันอยู่บ้างในแง่ของความคิด และวิธีที่เราปฏิบัติต่อผู้อื่น เมื่อผมถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ ผมยิ่งเข้าใจ Woon Ho มากเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งสามารถเอาชนะความแตกต่างในบุคลิกภาพของเรา และตกหลุมรักตัวละครตัวนี้มากขึ้นด้วย

สำหรับความรักครั้งแรกในชีวิตจริงของเขา Byun Woo Seok เปิดเผยว่า

เป็นเพื่อนสนิทของผมในโรงเรียนมัธยม แต่ผมไม่สามารถสารภาพความรู้สึกของตัวออกไปได้ และมันก็จบลงด้วยความรักข้างเดียว บางทีนั่นอาจเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงเข้าใจเรื่องนี้ได้ง่าย ผมสามารถเข้าใจ Woon Ho ว่าเขารู้สึกอย่างไร

เนื้อหาด้านล่างนี้มีสปอยล์
ตอนจบที่น่าเศร้าของภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้เกิดการถกเถียงกันมากมายตั้งแต่เปิดตัว ภาพยนตร์เรื่อง 20th Century Girl มีผู้ชมจำนวนมากแสดงความผิดหวังกับการเปิดเผยว่า Woon Ho เสียชีวิตลง

เมื่อถูกขอให้แบ่งปันความคิดของเขาเอง Byun Woo Seok กล่าวว่า

ผมคิดว่าภาพยนตร์ทุกเรื่องจะมีทั้งคนที่ชอบ และไม่ชอบ และความจริงที่ว่าเรื่องนี้ได้กลายเป็นประเด็นที่ถูกถกเถียงนั่นก็เป็นเครื่องพิสูจน์ว่า พวกเขาให้ความสนใจในภาพยนตร์เรื่องนี้ เนื่องจากทุกคนมีรสนิยมที่แตกต่างกัน จึงอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างกันมากมายเกี่ยวกับตอนจบของเรื่อง

อย่างไรก็ตามเขากล่าวต่อไปว่า

โดยส่วนตัวผมแล้ว ผมเป็นฝ่ายที่อยากจะเห็น Woon Ho มีชีวิตอยู่ต่อ

Byun-Woo-Seok

Byun Woo Seok ยังสารภาพอีกว่าในช่วงเริ่มต้นของการถ่ายทำนั้น เขาถูกดันด้วยความคิดที่ว่าจะต้องทำงานร่วมกับ Kim Yoo Jung ซึ่งมีประสบการณ์ทางการแสดงมากกว่า

เพราะผมเริ่มต้นอาชีพทางการแสดงค่อนข้างช้า ตอนแรกผมก็เลยกลัว Yoo Jung เล็กน้อย เพราะเธอมีประสบการณ์การทำงานที่มากกว่าผม ผมเคยดูการแสดงของเธอเมื่อนานมาแล้ว แต่นี่จะเป็นครั้งแรกที่ผมจะได้ร่วมงานกับเธอแบบตัวต่อตัว ดังนั้นผมจึงประหม่ามาก แต่โชคดีที่เธอเป็นฝ่ายเข้าหาผมก่อน และเธอก็มีความเห็นอกเห็นใจต่อผมมาก ผมจึงรู้สึกขอบคุณมากๆ

เขาแสดงความชื่นชมในความทุ่มเทของนักแสดงสาว Kim Yoo Jung ในกองถ่ายโดยเล่าต่อว่า

ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายจากการดูเธอ และรู้สึกประทับใจกับการคิดทบทวนอย่างจริงใจ และการทำงานหนักซึ่งเป็นเบื้องหลังภาพลักษณ์ที่สดใสร่าเริงของเธอ เธอกลายเป็นนักแสดงที่แสดงความคิดเห็น และทุ่มเทแรงกายแรงใจในการสร้างตัวละครของเธอเอง

Byun-Woo-Seok-Kim-Yoo-Jung-Park-Jung-Woo-2

เนื่องจากความนิยมที่กระจายไปยังทั่วโลกของ 20th Century Girl นั้น Byun Woo Seok จึงได้รับความนิยมอย่างมากตามมาด้วยเช่นกัน

ขอบคุณภาพยนตร์เรื่องนี้ จำนวนผู้ติดตามของผมเพิ่มขึ้นอย่างมาก และผมรู้สึกขอบคุณ Woon Ho ด้วยเช่นกัน เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ผู้ติดตามใน Instagram ของผมเพิ่มขึ้นมากกว่า 400,000 คน บางครั้งผมก็ยังตรวจสอบผู้ติดตามของผมแบบชั่วโมงละครั้ง เพราะมันขึ้นเร็วมาก ผมรู้สึกมีแรงจูงใจอย่างแท้จริง ที่มีผู้คนมากมายมาคอยให้กำลังใจผม

Byun Woo Seok กล่าวว่าทุกทุกอย่างที่เกี่ยวกับประสบการณ์ในครั้งนี้เป็นเรื่องใหม่สำหรับเขาอย่างไร โดยกล่าวว่า

ผมไม่เคยรับบทนำในซีรีส์เรื่องแรกด้วยซ้ำ ดังนั้นเมื่อผมเข้าร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้ ผมจึงตั้งใจแน่วแน่ที่จะเททุกอย่างที่ผมมีลงในบทบาทของ Woon Ho เพราะมันเป็นตัวละครหลัก ผมจึงรู้สึกกดดัน แต่ผมคิดว่าความเครียด และความกดดันเล็กน้อยอาจเป็นสิ่งที่ดี เพราะมันทำให้คุณทำงานหนักขึ้นมาก และคิดทบทวนต่อบทบาทของคุณเองให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น

Byun-Woo-Seok-2

สุดท้าย Byun Woo Seok ก็ได้มองย้อนกลับไปว่าเขามาไกลแค่ไหนในอาชีพการงานของเขา

ในสายงานนี้มีช่วงเวลาที่ยากลำบาก มีหลายครั้งที่คุณอาจสงสัยว่าคุณถูกตัดออกจากสายงานนี้หรือยัง และคุณควรออกจากตรงนี้หรือไม่ ผมอยากจะตบหลังตัวเองเพื่ออดทนกับช่วงเวลาเหล่านั้น และทำมันให้สำเร็จ แล้วก็มีช่วงเวลาที่มีความสุขจริงๆ ซึ่งปนๆ ไปกับช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นกัน ผมรู้สึกภาคภูมิใจ และซาบซึ้งจริงๆ ที่ผมไม่ยอมแพ้ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านั้น และได้มาอยู่ในที่ที่เป็นอยู่อย่างทุกวันนี้ ทุกโปรเจ็กต์ที่ผมมีส่วนร่วมมาจนถึงตอนนี้ช่วยผมได้มากจริงๆ

Byun-Woo-Seok-3

ผู้อ่านสามารถรับชมบทบาทแสนอบอุ่นของหนุ่ม Byun Woo Seok ได้ที่ภาพยนตร์เรื่อง 20th Century Girl ทาง Netflix เท่านั้น!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
20th Century Girl

20 เซนจูรี่ รักนี้ซาบซ่า

Oct 6, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้