[ซับไทย] ชมตัวอย่าง 20th Century Girl (20 เซนจูรี่ รักนี้ซาบซ่า) ภาพยนตร์โรแมนติกผลงานออริจินัลจากทาง Netflix

20th Century Girl (20 เซนจูรี่ รักนี้ซาบซ่า) ภาพยนตร์โรแมนติกผลงานออริจินัลจากทาง Netflix ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชม ว่าด้วยเรื่องราวแบบที่จะพาย้อนไปยังปี 1999 เมื่อความรักครั้งแรกอันหอมหวานของ Na Bo Ra สาวน้อยวัยสิบเจ็ดปีได้ก่อกำเนิดขึ้นผ่านมิตรภาพของเธอและการได้กลับไปเจอรักแรกของเธออีกครั้งในยุคที่ 21 รวมถึงเทปวิดีโอที่เต็มไปด้วยความทรงจำของเธอในสมัยม.ปลาย ที่จะถ่ายทอดทุกความน่ารัก มิตรภาพและเรื่องราวของเพื่อนสนิทอย่าง Yeon Dooนำแสดงโดย Kim Yoo Jung, Noh Yoon Seo, Byun Woo Seok และ Park Jung Woo

Kim-Yoo-Jung-1383x2048

นอกจากจะปล่อยตัวอย่างออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว ก็ยังได้เผยภาพโปสเตอร์ที่มี Na Bo Ra ที่กำลังยืนถือกล้องวิดีโอของเธอ ที่กำลังตามติดชีวิตเพื่อนคนที่เธอตกหลุมรัก ซึ่งผู้ชมก็ต่างสงสัยว่าเธอกำลังถ่ายทำใครอยู่และเธอกำลังตั้งใจมองใครอยู่กันแน่ พร้อมกับข้อความว่า “ทุกสิ่งที่เราอยากจะรู้เกี่ยวกับรักครั้งแรก”

ส่วนในตัวอย่างก็ได้เริ่มต้นด้วยเทปวิดีโอเก่าที่จะถ่ายทอดทุกความทรงจำของ Na Bo Ra ในช่วงปี 1999 เมื่อ Yeon Doo (รับบทโดย Noh Yoon Seo) เพื่อนสนิทของเธอได้บอกเธอว่า “หัวใจของฉัน… ได้ถูกขโมยไปแล้ว” ซึ่ง Na Bo Ra ก็ได้พร้อมเอาใจช่วยและพยายามจะทำทุกอย่างเพื่อให้เพื่อนสนิทของเธอได้สมหวังในความรักกับ Baek Hyun Jin (รับบทโดย Park Jung Woo) โดยเธอได้รวบรวมข้อมูลทุกอย่างเกี่ยวกับเขาและข้อมูลที่ Yeon Doo อยากจะรู้เกี่ยวกับคนที่ชอบและเธอก็คอยตามติดชีวิต สังเกตท่าที นิสัยต่างๆ ของ Baek Hyun Jin จนทั้งเธอและเขาได้สนิทและเป็นเพื่อนกัน ในขณะเดียวกันเธอก็เริ่มมีใจให้กับ Poong Woon Ho

20th Century Girl จะเข้าไปสัมผัสหัวใจของผู้ชมทุกคนผ่านเทปวิดีโอในความทรงจำรักครั้งแรกของเด็กสาววัยสิบเจ็ดปี ที่จะสะท้อนมุมมองของ Na Bo Ra เมื่อเธอได้ก้าวข้ามการเป็นวัยรุ่นและเติบโตเป็นผู้ใหญ่ นี่จะเป็นภาพยนตร์ฉบับเต็มเรื่องแรกของผู้กำกับ Bang Woo Ri หลังจากที่ได้รับรางวัล Blue Dragon Film Awards สำหรับหนังสั้นเรื่อง Mrs. Young

20th Century Girl จะออกอากาศในวันที่ 21 ตุลาคม 2022 ผ่านทาง Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
20th Century Girl

20 เซนจูรี่ รักนี้ซาบซ่า

Oct 6, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้