เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Soulmate ภาพยนตร์ดราม่ารีเมกเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Kim Da Mi และ Jeon So Nee

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Soulmate (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ภาพยนตร์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดที่รีเมกมาจากภาพยนตร์จีนสุดฮิตในชื่อเดียวกันนี้ ที่จะว่าด้วยเรื่องราวของความสุข ความเศร้า ความรักและความโหยหาในมิตรภาพของสองสาวเพื่อนซี้วัยรุ่น พร้อมนำแสดงโดย Kim Da Mi และ Jeon So Nee

Soulmate-2-768x1098

โดยทั้ง Kim Da Mi และ Jeon So Nee จะแสดงเป็นสองเพื่อนซี้ที่ไปไหนไปกัน พร้อมฝ่าฝันอุปสรรคไปด้วยกันเสมอ ในขณะที่ Byun Woo Seok จะรับบทเป็นชายหนุ่มที่เข้ามาพัวพันกับชีวิตของทั้งคู่ในเวลาเดียวกัน

สำหรับภาพโปสเตอร์ที่เพิ่งปล่อยออกมาใหม่นี้ก็เผยให้เห็นสองสาวที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นและความสดใส ที่ต่างกำลังอยู่ในอดีตอันหอมหวานสมัยที่ทั้งคู่ไปเล่นกับที่ชายหาด พร้อมกับข้อความที่บอกเป็นนัยๆ ว่าเรากำลังมองกลับไปในอดีต “ในช่วงเวลาที่พวกเราเปล่งประกายที่สุด เราเคยอยู่ด้วยกัน”

Soulmate-768x1098

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Min Yong Geun ที่เคยมีผลงานดราม่าสุดซึ้งมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Re-encounter (2011), If You Were Me 6 (2013), One Night Stand (2010) และ The Bicycle Thief (2014) พร้อมกับฝีมือการเขียนบทของ Kang Hyun Joo ที่เคยเขียนบทให้กับ Jazzy Misfits (2020) และ The Scarlet Letter (2004)

ส่วน Kim Da Mi นั้นมีผลงานการแสดงจากในทั้งภาพยนตร์และซีรีส์สุดฮิตมากมาย ได้แก่ The Witch: Part 1. The Subversion (2018), Itaewon Class (2020), Our Beloved Summer (2021), Marionette (2017) และ Off The Grid (2021)

ในขณะนี้ยังไม่มีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการ โปรดรอติดตามรายละเอียดอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้ Soulmate จะเข้าฉายในช่วงเดือนมีนาคม

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Soulmate

เธอ ฉัน รักเขา

Mar 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้