Knock at the Cabin ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ M. Night Shyamalan ได้รับคะแนน 71% จากนักวิจารณ์บน Rotten Tomatoes

Knock at the Cabin ภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ของผู้กำกับ M. Night Shyamalan ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาในสุดสัปดาห์นี้ และในตอนนี้คะแนนรีวิวชุดแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ก็ได้ถูกเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว โดยมีคะแนนจากฝั่งนักวิจารณ์อยู่ที่ 71%

1

คะแนนบน Rotten Tomatoes ของ Knock at the Cabin ที่ออกมานี้นับว่าเป็นคะแนนที่อยู่ในเกณฑ์ที่ดีใช้ได้ โดยคะแนนดังกล่าวมาจาก 141 บทวิจารณ์ และเนื่องจากมีการลงคะแนนเกิน 100 บทวิจารณ์แล้ว ดังนั้นคะแนนนี้จึงยากที่จะเปลี่ยนแปลง และถึงแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงก็คงเปลี่ยนไปไม่กี่เปอร์เซ็น นอกจากจะได้รับคะแนนที่ค่อนข้างดีในฝั่งนักวิจารณ์แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังทำได้ดีในฝั่งผู้ชมทั่วไปด้วย โดยมีคะแนนอยู่ที่ 77% จากมากว่า 50 บทวิจารณ์ อย่างไรก็ตาม นักวิจารณ์ส่วนใหญ่เห็นตรงกันว่า Knock at the Cabin “แม้ว่าภาพยนตร์จะไม่ค่อยน่ากลัวและบางส่วนของเรื่องก็ยังไม่ได้รับพิจารณาอย่างถี่ถ้วน แต่ Knock at the Cabin ก็เป็นเครื่องทำความเย็นที่กระตุ้นความคิด”

สำหรับ Knock at the Cabin นั้นเป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยาย The Cabin at the End of the World ของ Paul G. Tremblay ที่ตีพิมพ์ออกมาในปี 2018 กำกับโดย M. Night Shyamalan ผู้กำกับมากฝีมือจาก The Sixth Sense (1999) และ Split (2016) โดยจะว่าด้วยเรื่องราวสุดประหลาดที่เกิดขึ้นกับครอบครัวหนึ่งที่ประกอบไปด้วย พ่อ 2 คน และเด็กสาวอีก 1 คน พวกเดินทางไปพักร้อนในกระท่อมกลางป่าที่ห่างไกล ทว่าจู่ๆ ก็มีคนแปลกหน้า 4 คนพร้อมอาวุธบุกเข้ามาและจับพวกเขาเป็นตัวประกัน จากนั้นคนแปลกหน้าเหล่านี้ก็เรียกร้องให้ครอบครัวนี้เลือกทางเลือกที่ไม่คาดคิด โดยบอกว่าให้พวกเขาเสียสละคนหนึ่งคนในครอบไป และถ้าหากไม่เลือกโลกทั้งโลกก็จะถึงจุดสิ้นสุดและทุกคนบนโลกจะตาย สุดท้ายแล้วเหตุการณ์ทั้งหมดจะลงเอยอย่างไร ทุกคนต้องไปรับชมด้วยตาตัวเอง

Knock at the Cabin ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Knock at the Cabin

เสียงเคาะที่กระท่อม

Feb 1, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้