เผยภาพโปสเตอร์ Knock at the Cabin ภาพยนตร์ระทึกขวัญผลงานล่าสุดของ M. Night Shyamalan

คุณจะเลือกช่วยครอบครัว หรือ มวลมนุษยชาติ ? เตรียมตัวตัดสินใจอย่างยากลำบากและโหดร้ายใน Knock at the Cabin ภาพยนตร์ระทึกขวัญของผู้กำกับมากฝีมืออย่าง M. Night Shyamalan ที่ได้หยิบยกเอานิยายเรื่อง The Cabin at the End of the World ของ Paul Tremblay มาดัดแปลงใหม่ ภายใต้การดูแลจากทาง Universal Pictures โดยจะเตรียมเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ปีหน้านี้

knock-1

โดย Knock at the Cabin ว่าด้วยเรื่องราวของ Wen และผู้ปกครองทั้งสอง Eric และ Andrew ที่กำลังพักผ่อนอย่างสงบสุขในกระท่อมอันห่างไกลท่ามกลางทะเทสาบอันงดงามในรัฐนิวแฮมป์เชียร์ โดยอยู่ห่างจากผู้คนไปเกือบ 2 ไมล์เลยทีเดียว แต่เรื่องราวก็กลับพลิกผันไปเมื่อบ่ายวันหนึ่งในขณะที่ Wen กำลังไล่จับตั๊กแตนอยู่ในสวนหน้าบ้าน คนแปลกหน้าก็ปรากฎตัวขึ้นอยู่บนถนนอย่างที่ไม่มีใครคาดคิด เขาเป็นผู้ชายที่มีชื่อว่า Leonard โดยชายหนุ่มคนนี้ก็ได้พูดคุยเล่นกับ Wen พร้อมกับบอกเขาว่า “สิ่งที่เกิดขึ้นไม่ใช่ความผิดของเธอ” ก่อนที่จะคนมีคนแปลกหน้าอีกสามคนพร้อมกับอาวุธที่เป็นอันตราย ในขณะเดียวกัน Wen ก็รีบวิ่งไปเตือนครอบครัวของเธอ แต่ Leonard กลับบอกว่า “พ่อแม่ของเธอไม่ยอมให้เราเข้าไปหรอก Wen แต่พวกเขาต้องการให้เราช่วยกอบกู้โลกใบนี้"

Knock at the Cabin กำกับและเขียนบทโดย M. Night Shyamalan พร้อมกับอยู่ภายใต้การอำนวยการสร้างจาก Universal Pictures ร่วมกันกับทาง Blinding Edge Pictures, FilmNation Features และ Wishmore Entertainment ซึ่งผู้กำกับคนนี้ก็เรียกได้ว่าเป็นตำนานของวงการภาพยนร์สยองขวัญเลยก็ว่าได้ เขามีผลงานมากมายไม่ว่าจะเป็น Split (2016), The Sixth Sense (1999), Unbreakable (2000) และ The Visit (2015) ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะถ่ายทอดความสยองของการบุกรุกของคนแปลกหน้ากลุ่มนี้ พร้อมกับการนำแสดงโดยนักแสดงมากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็น

  • Dave Bautista จากผลงานเรื่อง Army of the Dead (2021)
  • Rupert Grint จากผลงานเรื่อง Servant (2019)
  • Nikki Amuka-Bird จากผลงานเรื่อง Old (2021)
  • Ben Aldridge จากผลงานเรื่อง Pennyworth (2019)
  • Jonathan Groff จากผลงานเรื่อง Mindhunter (2017)

Knock at the Cabin จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2022

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Knock at the Cabin

เสียงเคาะที่กระท่อม

Feb 1, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้