Ishana ลูกสาว M. Night Shyamalan เตรียมเปิดตัวผลงานการกำกับเรื่องแรกด้วย The Watchers

night-daughter

Ishana Night Shyamalan ลูกสาวของนักสร้างภาพยนตร์ M. Night Shyamalan หลังจากเคยช่วยกำกับบางตอนในซีรีส์ Servant ของ Apple TV+ ตอนนี้เธอก็เตรียมเปิดตัวผลงานการกำกับเรื่องแรกด้วย The Watchers สำหรับ New Line Cinema ซึ่งเธอจะเขียนบทและกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้โดยอ้างอิงจากนวนิยายของ A.M. Shine

นวนิยายของ Shine ซึ่งอ้างอิงจากบันทึกย่อมีเนื้อหาเกี่ยวกับ Mina ศิลปินวัย 28 ปีที่ติดอยู่ในป่ากว้างใหญ่ที่ยังไม่ถูกค้นพบทางตะวันตกของไอร์แลนด์ เมื่อ Mina หาที่หลบภัยได้ เธอก็ติดกับดักโดยไม่รู้ตัวพร้อมกับคนแปลกหน้าสามคนที่ถูกสิ่งมีชีวิตลึกลับเฝ้าดูและสะกดรอยตามทุกคืน

The-Watchers

นักสร้างภาพยนตร์ผู้พ่ออย่าง M. Night Shyamalan ตัดสินใจให้ Ishana ดูแลตอนต่างๆ ของ Servant ซึ่งเป็นซีรีส์ Apple TV+ ของเขา ก่อนหน้านี้ทางด้าน M. Night เคยบอกกับทาง The Hollywood Reporter ว่าลูกสาวของเขาจะถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นครั้งแรกในปีนี้

อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์เรื่อง The Watchers ทางด้าน M. Night Shymalan และ Ashwin Rajan จะอำนวยการสร้างผ่าน Blinding Edge Pictures

Richard Brener ประธาน New Line Cinema กล่าวในแถลงการณ์ไว้ว่า:

เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้สร้างภาพยนตร์เรื่องแรกของ Ishana ด้วยภาพยนตร์เรื่อง The Watchers บทภาพยนตร์เรื่องนี้จะดึงดูดคุณตั้งแต่หน้าแรกแบบไม่ละความสนใจ

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Watchers

เดอะ วอทเชอร์ส

Jun 1, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้