ยืนยันแล้ว! James Mangold ยอมรับว่าเขาจะกำกับและเขียนบทในภาพยนตร์ Swamp Thing ของ DC

ปัจจุบันนี้จักรวาล DC ภายใต้การดูแลของ James Gunn และ Peter Safran กำลังอยู่ในการพัฒนาโปรเจกต์ใหม่หลายรายการ หนึ่งในนั้นคือภาพยนตร์เรื่อง Swamp Thing ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือออกมาว่า James Mangold อาจได้กำกับในภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ก็ยังไม่เคยมีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการ จนกระทั่งล่าสุด Mangold ได้ออกมายอมรับแล้วว่าเขากำลังพัฒนาภาพยตร์ Swamp Thing อยู่จริงๆ

1

James Mangold ผู้กำกับของ Indiana Jones and the Dial of Destiny ที่กำลังจะเข้าฉาย โดยเมื่อไม่นานมานี้ที่งาน Star Wars Celebration 2023 เขาออกได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Collider เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Star Wars: Dawn of the Jedi ที่เขาเพิ่งถูกวางตัวให้กำกับ และระหว่างการพูดคุยกัน Mangold ได้ถูกถามถึงข่าวลือว่าเขาจะได้กำกับภาพยนตร์ Swamp Thing ของ DC Universe (DCU) เป็นเรื่องจริงหรือไม่? ซึ่งเขาก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง อ่านคำตอบของ James Mangold ได้ด้านล่าง

เราจะดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นก่อน ความจริงก็คือตอนนี้ผมกำลังเขียนทั้ง 2 เรื่อง [Star Wars: Dawn of the Jedi กับ Swamp Thing] ใครจะรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นและเรื่องไหนจะได้สร้างก่อน ผมยอมรับว่าผมกำลัง Swamp Thing ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ เพียงแต่ต้องใช้เวลา

หลังจากที่ผู้กำกับ James Mangold ได้ออกมายอมรับว่าเขากำลังพัฒนาภาพยนตร์ Swamp Thing ของจักรวาล DCU อยู่ ล่าสุด James Gunn ผู้เป็นหัวเรือของจักรวาล DCU ก็ได้ออกมาทวีตยืนยันผ่านบัญชี Twitter ส่วนตัวอีกว่า Mangold ถูกวางตัวให้เขียนบทและกำกับ Swamp Thing จริงๆ โดยเขาได้ทวีตว่า “แน่นอนว่าในตอนที่เราเริ่มวางแผนในการสร้างจักรวาล DCU คนแรกๆ ที่ผมได้คุยด้วยคือชายผู้เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ James Mangold เพื่อคุยเกี่ยวกับการเขียนบทและกำกับโปรเจกต์ Swamp Thing ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาหลงไหล #SwampThing” ดูทวีตของ James Gunn ได้ด้านล่าง

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

16-12-1963 (60 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้