Ant-Man and the Wasp: Quantumania เผยฟุตเทจใหม่ก่อนฉายในโรงภาพยนตร์!

ant-man-and-the-wasp-quantumania-special-look

อีกไม่นานแฟนๆ ของ Marvel Cinematic Universe (MCU) ก็จะได้มุ่งหน้าเข้าโรงภาพยนตร์เพื่อรับชม Ant-Man and the Wasp: Quantumania กันแล้ว! สำหรับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดในแฟรนไชส์ที่กำกับโดย Peyton Reed ถือเป็นเรื่องแรกของเฟสที่ 5 และหลังจากปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันแล้ว ล่าสุดสปอตทีวีที่โปรโมตภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เผยให้เห็นภาพฟุตเทจที่มากขึ้น!

ฟุตเทจใหม่ดังกล่าว ส่วนใหญ่จะเปิดเผยฉากที่เกี่ยวข้องกับการพูดคุยกันระหว่าง Scott Lang (รับบทโดย Paul Rudd) และ Kang the Conqueror (รับบทโดย Jonathan Majors) และเผยให้เห็นขอบเขตเมืองของ Kang ซึ่งอาจจะเป็น Chronopolis หรือไม่ใช่ก็ได้? ตรวจสอบด้วยตัวคุณเองด้านล่างนี้:

เรื่องย่อ Ant-Man and the Wasp: Quantumania

Scott Lang (รับบทโดย Paul Rudd) และ Hope Van Dyne (รับบทโดย Evangeline Lilly) คู่รักที่ได้กลับมาสู่การผจญภัยอีกครั้งในฐานะ Ant-Man และ Wasp ร่วมกับพ่อแม่ของ Hope อย่าง Hank Pym (รับบทโดย Michael Douglas) และ Janet Van Dyne (รับบทโดย Michelle Pfeiffer) พร้อมด้วยลูกสาวของ Scott อย่าง Cassie Lang (รับบทโดย Kathryn Newton) ครอบครัวของพวกเขาได้บังเอิญเข้าสู่อาณาจักรควอนตัมที่แปลกประหลาดและได้พบกับสิ่งมีชีวิตใหม่ๆ ที่พวกเขาต้องเผชิญ รวมถึงการผจญภัยครั้งใหม่ที่พวกเขาไม่คาดคิด โดยเฉพาะการพบกับ Kang the Conqueror (รับบทโดย Jonathan Majors)

Ant-Man and the Wasp: Quantumania จะฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Ant-Man and the Wasp: Quantumania

แอนท์‑แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม

Feb 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้