Helen Mirren นิ้วหักระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Shazam! Fury of the Gods

Helen Mirren กล่าวว่าเธอได้รับอุบัติเหตุที่ทำให้นิ้วหักระหว่างถ่านทำภาพยนตร์เรื่อง Shazam! Fury of the Gods

E6C68F92-D15F-4602-ADAC-AB971428877F
ในการให้สัมภาษณ์ที่รายการ The Graham Norton Show นักแสดงวัย 77 ปี ได้เปิดเผยว่าเธอนิ้วก้อยหัก ระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์ Shazam! Fury of the Gods เธอเล่าว่าอาการบาดเจ็บเกิดขึ้นขณะแสดงฉากสตันท์แต่เธอไม่ได้บอกใครในตอนนั้น

นิ้วฉันหักในการแสดงผาดโผนครั้งหนึ่ง แต่ฉันกล้าหาญมาก และฉันก็ไม่ได้พูดอะไรเลย เพราะฉันอยากจะเป็นคนแสดงผาดโผนจริงๆ ดังนั้น ฉันจึงเก็บเป็นความลับ

Mirren ยืนยันว่าเธอไม่ได้แสดงฉากผาดโผนทั้งหมดของเธอใน Shazam! Fury of the Gods โดยยกเครดิตให้กับการแสดงผาดโผนที่น่าทึ่งของทีมสตันท์ เธอยังบอกด้วยว่าเธอได้เรียนรู้เรื่องสนุกๆ ระหว่างทำงานกับนักแสดงนำอย่าง Zachary Levi ซึ่งตัวละครของทั้งคู่ต้องเผชิญหน้ากันในภาพยนตร์เรื่องนี้

Helen Mirren คือใครใน Shazam! ภาค 2

Mirren รับบทเป็น Hespera หนึ่งในลูกสาวของ Atlas ที่มุ่งหน้ามายังโลกเพื่อปราบ Billy Batson หรือ Shazam ของ Levi โดยต้องการทวงคืนเวทย์มนต์ที่เชื่อว่าถูกกลุ่ม Shazamily ขโมยไป Shazam และทีมเด็กบ้านอุปถัมภ์จึงพยายามที่จะหยุด Hespera จากการใช้อาวุธไสยเวทที่สามารถล้างโลกได้ กลุ่มของ Hespera ประกอบไปด้วย Kalypso ของ Lucy Liu และ Anthea ของ Rachel Zegler โดยเรียกตัวเองว่ากลุ่ม Daughters of Atlas

ผลงานของ Helen Mirren ในปี 2023

แม้จะเข้าสู่ตอนปลายของวัย 70 แต่ Mirren ก็ยังเดินหน้าสร้างผลงานการแสดงต่อไป หลังจากการเป็นวายร้ายหลักในหนังฮีโร่เด็กโข่ง เราก็จะได้เห็นเธอในหนังสายประกวดเรื่อง Golda ในบท Golda Meir สตรีเหล็กแห่งอิสราเอล ตามมาด้วยภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี อย่าง Fast X ในบท Magdalene ‘Queenie’ Shaw นอกจากนี้ยังมีบทบาทที่ยังไม่เปิดเผยใน Barbie ฉบับคนแสดง ส่งท้ายปีด้วยภาพยนตร์ดราม่าประวัติศาสตร์ฉบับรีเมกเรื่อง White Bird: A Wonder Story

Shazam! Fury of the Gods เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ (ทั่วอเมริกาเหนือ) ในวันที่ 17 มีนาคม

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Shazam! Fury of the Gods

ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า

Mar 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้