Lucy Liu จะร่วมแสดงนำใน A Man in Full ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง Netflix

Lucy-Liu-1

ไม่เคยได้พัก! Lucy Liu นักแสดงสาวแนวหน้าของวงการฮอลลีวูดยังคงมีผลงานให้ติดตามอย่างต่อเนื่องทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ ล่าสุดเธอจะเข้าร่วมแสดงใน A Man in Full ซีรีส์จากทาง Netflix ที่ประกอบไปด้วยทั้งหมดหกตอนและจะพร้อมเข้าฉายในเดือนพฤศจิกายนนี้ ว่าด้วยเรื่องราวของเจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ที่เพิ่งหลุดพ้นจากความรวยของตัวเองหลังและต้องเผชิญหน้ากับการล้มละลายอย่างกะทันหัน ในขณะที่ผู้คนรอบตัวก็ต่างคอยฉวยโอกาสจากความล้มเหลวในครั้งนี้ของเขา

Lucy Liu เคยคว้าเอารางวัลจาก Emmy ถึงสองครั้ง ซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้ก็ยังได้ Jeff Daniels ที่จะมารับบทเป็น Charlie Croker ชายหนุ่มที่ไม่ยอมให้อาณาจักรและทรัพย์สมบัติที่เขามีล่มสลายไปง่ายๆ และไม่ว่าเรื่องราวนี้จะลำบากและยุ่งยากมากแค่ไหนเขาก็ได้พยายามอย่างเต็มที่แม้ว่าจะต้องทำลายอะไรลงไปบ้าง ส่วน Lucy Liu จะรับบทเป็น Joyce Newman หญิงสาวที่ก่อตั้งบริษัทความงามที่ประสบความสำเร็จในวิกฤตแม้ว่าจะทำให้เพื่อนของเธอโกรธก็ตาม

ซึ่ง Lucy Liu เคยเป็นแขกรับเชิญประจำซีรีส์เรื่อง Pearl (1996) จากทางช่อง CBS และมีผลงานละครเวทีเรื่อง Ally McBeal (1997) และ Southland (2009) ที่ได้รับการพูดถึงและชื่นชมกันอย่างมาก นอกจากนี้เธอยังเคยร่วมแสดงในซีรีส์สุดลึกลับในเรื่อง Elementary (2012) โดยเธอรับบทเป็น Joan Watson ที่เป็นคู่หูของ Sherlock Holmes (รับบทโดย Johnny Lee Miller) ที่มีความยาวถึง 7 ซีซัน และผลงานล่าสุดของเธอกับภาพยนตร์เรื่อง Stage Mother (2020) และ Shazam! Fury of the Gods (2022)

Lucy-Liu-2

A Man in Full สร้างจากนิยายขายดีในชื่อเดียวกันนี้ที่ตีพิมพ์ในปี 1998 โดยนักเขียน Tom Wolfe ซึ่งผลงานในเรื่องนี้ก็ได้ David E. Kelley มารับหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการและเขียนบท เขาเองเคยได้รับรางวัลจากทาง Emmy ถึง 11 สมัยจากการดัดแปลงบทผลงานทางโทรทัศน์ ก่อนหน้านี้เขาเองได้ดัดแปลงนิยายอื่นๆ ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม เช่น Big Little Lies (2017) และ Big Sky (2020) รวมไปถึง Doogie Kamealoha, M.D. (2021) นอกจากนี้แล้วยังมีนักแสดงอีกมากหน้าหลายตามาร่วมสร้างความสนุกให้กับซีรีส์เรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็น

  • Diane Lane จากผลงานเรื่อง Y: The Last Man (2021)
  • William Jackson Harper จากผลงานเรื่อง The Good Place (2016)
  • Aml Ameen จากผลงานเรื่อง I May Destroy You (2020)
  • Tom Pelphrey จากผลงานเรื่อง Ozark (2017)
  • Sarah Jones จากผลงานเรื่อง For All Mankind (2019)
  • Jon Michael Hill จากผลงานเรื่อง Elementary (2012)
  • Chanté Adams จากผลงานเรื่อง A League of Their Own

A Man in Full ยังไม่มีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการ โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

02-12-1968 (55 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA


การแสดง
  1. Red One

    Jacqueline Frost

    Presence

    Rebecca

    A Man in Full

    Joyce Newman

    The Tiger's Apprentice

    Nua Kua / Cynthia (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้