Jensen Ackles นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์ The Boys เผยว่าเขาอยากแสดงเป็น Joel ในซีรีส์ The Last of Us

Jensen Ackles นักแสดงจากซีรีส์ Supernatural และ The Boys ได้ออกมาเปิดเผยว่าที่จริงแล้วเขาอยากที่จะรับบทเป็น Joel ในซีรีส์ The Last of Us ฉบับไลฟ์แอ็กชัน แต่เขาแทบไม่มีโอกาสได้มีส่วนร่วมเลยด้วยซ้ำ จนท้ายที่สุดบทนี้ก็ตกไปเป็นของ Pedro Pascal

1

Jensen Ackles สร้างชื่อให้ตัวเองจากการแสดงในซีรีส์ยอดนิยมของ CW ที่ออกอากาศมานานกว่า 15 ปีเรื่อง Supernatural จากนั้นเขาก็ได้รับงานแสดงอีกมากมาย จนเมื่อปี 2022 เขาได้กลับมาโด่งดังอีกครั้งจากการรับบทเป็น Soldier Boy ในซีซันที่ 3 ของซีรีส์ยอดฮิตจาก Amazon เรื่อง The Boys รวมถึงได้แสดงในซีซัน 2 และ 3 ของซีรีส์ Big Sky นอกจากนี้เขายังมีบทบาทในฐานะนักพากย์อีกด้วย โดยเขาได้พากย์เสียงเป็น Batman ในภาพยนตร์แอนิเมชันของ DC Comics ซึ่งแฟนๆ ก็ต่างพากันพูดว่าเขาอาจได้แสดงเป็น Batman ฉบับไลฟ์แอ็กชันในจักรวาล DC Universe (DCU) ของ James Gunn และ Peter Safran ในอนาคต แต่มันก็เป็นเพียงความคาดหวังของแฟนๆ เท่านั้่น ไม่ได้แปลว่ามันจะเป็นความจริง

แม้ว่า Jensen Ackles มีประสบการณ์ในแวดวงบันเทิงที่โชคโชนและได้มีบทบาทสำคัญในโปรเจกต์ยอดฮิตหลายเรื่อง แต่ดูเหมือนว่านักแสดงหนุ่มคนนี้จะยังคงต้องการที่จะเข้าร่วมในแฟรนไชส์ขนาดใหญ่อื่นๆ อีก โดยในระหว่างงานแฟนอีเวนต์ของซีรีส์ Supernatural นักแสดงหนุ่มได้เปิดเผยว่า เขาอยากแสดงเป็น Joel ในซีรีส์ The Last of Us ของ HBO อ่านคำพูดของเขาได้ด้านล่าง

ผมกดดันอย่างหนักสำหรับบทบาทของ Pedro Pascal ใน The Last of Us ผมไม่คิดว่าผมอยู่ในส่วนผสมหรือแม้แต่จะมีโอกาสเลยด้วยซ้ำ ผมแบบว่า ‘โอ้ นั่นมันอยู่ในเรดาร์ของผมเลยนะ’

3

ถึง Jensen Ackles จะไม่ได้แสดงในบทบาท Joel ตามที่ฝันไว้ แต่เขาก็ยังมีบทบาทสำคัญที่โด่งดังและเป็นที่จดจำอย่างมากในซีรีส์ The Boys ของ Prime Video ซึ่งในตอนนี้ตัวซีรีส์ได้รับกการยืนยันแล้วว่าจะได้ไปต่อในซีซันที่ 4 แถมยังเริ่มถ่ายทำไปแล้วด้วย โดยคาดว่าจะถ่ายทำแล้วเสร็จในเดือนมีนาคมนี้ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าตัวละคร Soldier Boy ของ Jensen Ackles จะได้กลับมาในซีซันต่อไปหรือไม่ เนื่องจากในตอนท้ายของซีซัน 3 ตัวละครของเขาได้ถูกจัดการและถูกจับไปยังห้องทดลอง ด้วยเหตุนี้จึงมีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะกลับมาอีกครั้งในซีซันต่อไป คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jensen Ackles

เจนเซน แอคเคิลส์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

01-03-1978 (46 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Dallas, Texas, USA


การแสดง
  1. Tracker

    Russell Shaw

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้