Nicki Aycox นักแสดงสาวจากซีรีส์ Supernatural เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 47 ปี

มีรายงานออกมาว่า Nicki Aycox เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 47 ปี หลังจากป่วยเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวมมาเป็นเวลา 1 ปี เธอเป็นนักแสดงที่แฟนๆ รู้จักกันดีในฐานะ Meg Masters จากซีรีส์ยอดฮิต Supernatural ซึ่งเธอได้แสดงในซีซันที่ 1 และซีซันที่ 4

9A286166-7B2B-4698-8DA6-D27455A1D0D4

ตามรายงานของ CBR ได้มีการระบุว่า Nicki Aycox ได้รับการวินิจฉัยจากแพทย์ว่าเธอป่วยเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวเมื่อปีที่แล้ว และเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พี่สะใภ้ของเธอได้ออกมาโพสต์ไว้อาลัยต่อการเสียชีวิตของเธอผ่านทาง Facebook ส่วนตัวโดยได้เขียนบรรยายว่า

น้องสะใภ้คนสวย ฉลาด จอมดุ มากความสามารถ และน่ารักของฉัน Nicki Aycox Raab เสียชีวิตเมื่อวานนี้โดยมี Matt Raab น้องชายของฉันอยู่เคียงข้างเธอ Nicki และ Matt มีชีวิตที่ยอดเยี่ยมด้วยกันในแคลิฟอร์เนีย เธอเป็นนักสู้ที่แข็งแกร่งและทุกคนรู้ว่าเธอเป็น รักเธอ. 💔

Nicki Aycox ได้รับบทเป็น Meg Masters ในซีรีส์ Supernatural ซึ่งเธอเคยปรากฎตัวออกมาทั้งหมด 5 ตอน โดยจะแบ่งเป็น 4 ตอนในซีซันแรก ได้แก่ ตอนที่ 11 ชื่อตอน “Scarecrow”, ตอนที่ 16 ชื่อตอน “Shadow”, ตอนที่ 21 ชื่อตอน”Salvation”, ตอนที่ 22 ชื่อตอน “Devil’s Trap” และอีก 1 ตอนในซีซันที่ 4 ได้แก่ ตอนที่ 2 ชื่อตอน “Are You There, God? It’s Me, Dean Winchester” นอกจากซีรีส์เรื่องนี้เธอยังเคยปรากฎตัวในซีรีส์ทางโทรทัศน์อีกหลายเรื่อง เช่น Cold Case, CSI: Miami, Dark Angel และ X-Files โดยเธอได้เกษียณจากงานแสดงหลังจบจากภาพยนตร์เรื่อง Dead on Campus ในปี 2014 โดยในข้อมูลบน Instagram ส่วนตัวของ Nicki Aycox เธอได้ระบุตัวเองว่าเป็น ”อดีตนักแสดง” พร้อมกับเขียนระบุไว้ว่าเธอกำลัง “ต่อสู้กับโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว” และ “กำลังจะปลูกถ่ายสเต็มเซลล์ครั้งที่ 2” โพสต์ส่วนใหญ่ในช่วงหลังของเธอก็จะเป็นรูปภาพเพื่อบันทึกความทรงจำในการต่อสู้กับโรคมะเร็งของเธอ

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

26-05-1975 (47 ปี)

วันตาย

16-11-2022

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Hennessey, Oklahoma, USA


การแสดง
  1. Dead on Campus

    Danielle Williams

  2. The Employer

    Maggie Jordan

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้