ยังไม่ตาย! Jensen Ackles จากซีรีส์ The Boys ยืนยันว่าตัวละคร Soldier Boy ของเขายังมีชีวิตอยู่

The Boys คือซีรีส์ออริจินัลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเรื่องหนึ่งของ Amazon Prime Video โดยเฉพาะในซีซัน 3 ซึ่งดูเหมือนว่าตอนนี้จะมีข่าวดีใหม่สำหรับแฟนๆ เนื่องจากล่าสุด Jensen Ackles ได้ออกมาเปิดเผยว่า Soldier Boy ตัวละครที่เขารับบทนั้นยังไม่ตาย แม้ว่าในอตนท้ายของซีซัน 3 จะดูเหมือนว่าตัวละครนี้เสียชีวิตไปแล้วก็ตาม

1

เมื่อไม่นานมานี้ Jensen Ackles ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่ในรายการพอดแคสต์ Awards Radar และได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับบทบาท Soldier Boy ของเขาในซีรีส์ The Boys หลังจากที่ดูเหมือนว่าตัวละครของเขาจะเสียชีวิตลงไปแล้วในตอนจบขอซีซัน 3 แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ได้เป็นเช่นนั้น เนื่องจาก Ackles ได้ยืนยันว่า Soldier Boy ยังไม่ตาย อย่างไรก็ตาม เขาไม่ได้ยินยันว่าเขาจะได้กลับมาในซีซัน 4 หรือไม่ เรื่องนี้ทุกคนคงต้องรอลุ้นกันอีกทีเมื่อซีซัน 4 ออกฉาย อ่านคำพูดของ Ackles ได้ด้านล่าง

มีบางอย่างอยู่ที่นั่น ผมไม่ได้รับอนุญาตให้พูดอะไรออกไป แต่เราจะบอกว่า Soldier Boy ยังไม่ตาย ขอบคุณพระเจ้า

The Boys ซีซันที่ 4 ได้ทำการถ่ายทำเสร็จสิ้นแบะปิดกล้องมาเป็ยระยะเวลาหนึ่งแล้ว ตอนนี้ตัวซีรีส์กำลังอยู่ในช่วงกระบวนการหลังการถ่ายทำ (Post Production) ซึ่งคาดว่าคงใกล้แล้วเสร็จพร้อมฉายในอีกไม่นานนี้ เนื่องจากตัวซีซันที่ 4 มีกำหนดการเปิดตัวออกมาในช่วงปลายปีนี้ โดยในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่าเรื่องราวในซีซัน 4 จะเป็นอย่างไรและจะดำเนินไปในทิศทางไหน แต่ไม่ต้องเป็นกังวลไปเพราะนักแสดงส่วนใหญ่จะยังคงกลับมามีบทบาทในซีซันนี้ รวมไปถึงทีมสร้างเบื้องหลังก็จะยังคงเป็นทีมเดิม ดังนั้น คุณภาพที่ออกมาจะต้องดีเหมือนเดิมอย่างแน่นอน

The Boys ซีซัน 1-3 สามารถรับชมได้พร้อมพากย์ไทยทาง Prime Video

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jensen Ackles

เจนเซน แอคเคิลส์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

01-03-1978 (46 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Dallas, Texas, USA


การแสดง
  1. Tracker

    Russell Shaw

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้