The Winchesters ซีรีส์ภาคต่อของ Supernatural พร้อมฉายในเดือนตุลาคมนี้

The-Winchesters-1

หากใครยังจำ Supernatural (2005) ซีรีส์สยองขวัญแฟนตาซีสุดระห่ำจาก The CW ที่ออกอากาศไปเมื่อปี 2015 ล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างและพร้อมเปิดตัว The Winchesters ซีรีส์ภาคต่อที่จะพากลับไปสัมผัสเรื่องราวก่อนจะกำเนิด Supernatural ในวันที่ 11 ตุลาคม 2022

The Winchesters ว่าด้วยเรื่องราวในอดีตของ John ที่ได้พบกับ Mary ผู้เป็นพ่อและแม่ของ Sam และ Dean ก่อนที่นำไปสู่เรื่องราวสุดวุ่นวายทั้งหมดที่ตามมา พร้อมกับการพยายามรักษาและดูแลความรักของพวกเขาทั้งคู่ไว้ให้ได้ รวมถึงการปกป้องโลกใบนี้ด้วย โดยจะได้ Robbie Thompson โปรดิวเซอร์จาก Supernatural (2005) ก็จะกลับมารับหน้าที่เขียนบทและอำนวยการสร้างในซีรีส์ภาคต่อนี้ด้วย รวมไปถึงการกลับมาอีกครั้งของ Jensen Ackles ในซีรีส์เรื่องใหม่นี้ด้วยกับบทบาทของ Dean Winchester

The-Winchesters-2

Meg Donnelly นักแสดงสาวชาวอเมริกาที่โด่งดังมาจากซิทคอมสุดฮา American Housewife (2016) กับผลงานอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น The Broken Ones (2018), Z-O-M-B-I-E-S (2018) และ Random Rings (2019) นอกจากนี้เธอยังมีเสียงร้องอันไพเราะจนทำให้เธอได้ร่วมงานกับทาง Disney ในผลงานเรื่อง Disney Parks Presents a 25 Days of Christmas Holiday Party (2018), Disney Hall of Villains (2019), Disney Channel Summer Sing-Along (2020) และ Disney’s Summer Magic Quest (2022) รวมไปถึงผลงานเพลงอื่นๆ อีกหลายเพลงของเธอที่สามารถไปติดตามฟังกันได้

เรื่องย่อ
ว่าด้วยเรื่องราวของ Mary (รับบทโดย Meg Donnelly) ในวัย 19 ปีที่ต้องต่อสู้กับพลังแห่งความมืดและปีศาจร้ายตั้งแต่สมัยที่เธอยังเป็นเด็ก พร้อมกับการต้องเข้าใจและถูกบังคับให้ต้องเติบโตเพื่อยอมรับความเจ็บปวดจากการสูญเสียคนสนิทไปและการหายตัวไปของพ่อเธอ และถูกแทนที่ด้วยการปรากฎตัวของ John (รับบทโดย Drake Rodger) ที่เพิ่งกลับมาจากเวียดนาม เขาพบหลักฐานและร่องรอยการหายตัวไปของพ่อเธอที่จะนำไปสู่องค์กรสุดลึกลับและกำเนิดสงครามครั้งใหม่ของเหล่านักล่า

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้