ยืนยัน! Lee Dong Wook จะแสดงนำใน Harbin ร่วมกันกับ Hyun Bin and Jeon Yeo Been

dummy

ข่าวดี! ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่าน ทางต้นสังกัดของหนุ่ม Lee Dong Wook ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเขาจะแสดงนำใน Harbin (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ภาพยนตร์แอ็กชันเรื่องใหม่ที่จะว่าด้วยเรื่องราวในช่วงยุค 1990 ในเมืองฮาร์บิน เมืองหลวงของเมืองเฮยหลงเจียงที่อยู่ในแถบตอนเหนือสุดของจีน ผ่านชีวิตของ Ahn Jung Geun หนุ่มเกาหลีที่เป็นนักเคลื่อนไหวเพื่ออิสรภาพที่ต้องเสี่ยงชีวิตเพื่อกอบกู้บ้านเกิดของตัวเอง โดยเข้าร่วมแสดงกับ Hyun Bin และ Jeon Yeo Beenนอกจากนี้ก็ยังมี Hyun Bin, Jeon Yeo Been, Park Jung Min, Jo Woo Jin, Yoo Jae Myung, Park Hoon และ Jung Woo Sung

โดย Hyun Bin จะรับบทเป็น Ahn Jung Geun พลโทแห่งกองทัพเกาหลี ส่วน Park Jung Min จะรับบทเป็น Woo Deok Soon นักสู้เพื่ออิสรภาพ ผู้ซึ่งให้ความสำคัญกับประเทศของเขามากกว่าชื่อของเขาเอง และ Kim Sang Hyun ตัวละครของ Jo Woo Jin จะทำงานร่วมกับ Ahn Jung Geun เพื่อค้นพบประเทศที่สาบสูญไปให้กลับมาอีกครั้ง

ส่วน Jeon Yeo Been จะรับบทเป็น มาดาม Gong เพื่อนสมาชิกของกองทัพเอกราช ในขณะที่ Yoo Jae Myung จะรับบทเป็น Choi Jae Hyung ผู้ช่วยของ Ahn Jung Geun และ Park Hoon จะรับบทเป็น Mori Datsuo แห่งจักรวรรดิญี่ปุ่น

ซึ่งก่อนหน้านี้ในวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทางทีมงานและเหล่านักแสดงได้ไปเยี่ยมชม Ahn Jung Geun Memorial Museum ด้วยกันมา Woo Min Ho ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้บอกว่า

วิธีการถ่ายทำและวิธีการคิดของผมสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้มันคือการรวบรวมเรื่องรางทุกอย่างที่ผมอยากจะเล่าออกมา มันแตกต่างกับผลงานเรื่องก่อนหน้านี้ของผมมาก ผมจึงทั้งประหม่าและก็ตื่นเต้น หวังว่าทีมงานและเหล่านักแสดงทุกคนจะสามารถถ่ายทำได้อย่างปลอดภัย

หนุ่ม Hyun Bin ได้บอกต่อว่า

หลังจากที่ผมตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ผมก็มาที่นี่ด้วยตัวเองแค่ครั้งเดียว ในตอนนั้นหัวใจของผมมันเต็มไปด้วยความกังวลใจมาก แต่ผมก็จะตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุดพร้อมๆ กับทีมงานและนักแสดงที่สุดยอดของเรา

Park Jung Min ได้บอกว่า

มันค่อนข้างกดดันมากที่ต้องมาแสดงในภาพยนตร์ที่มันเกี่ยวกับของวีรบุรุษในประวัติศาสตร์ของเกาหลี ผมจะตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด

Jo Woo Jin บอกต่อว่า

ผมคิดว่ามันจะต้องออกมาได้ดีตราบเท่าที่ผมจะทำได้ดี ผมจะทำงานนี้ให้ออกมาให้ดีและปลอดภัย

Jeon Yeo Been บอกว่า

ผมคงบอกไม่ได้จะต้องเสี่ยงชีวิตแค่ไหนเพื่อทำทุกอย่างให้ประเทศของเรา แต่ผมจะตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อให้เข้าถึงความรู้สึกนั้นให้ได้ว่ามันเป็นอย่างไร

ในขณะนี้หนุ่ม Lee Dong Wook กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ Tale of the Nine-Tailed ซีซัน 2 แต่สำหรับ Harbin จะเริ่มถ่ายทำอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 พฤศจิกายนที่กำลังจะถึงนี้ ได้โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Harbin

하얼빈

-

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้