โกอินเตอร์! The Point Men เตรียมเข้าฉายที่สหรัฐอเมริกาและแคนาดาเร็วๆ นี้

1165540_720

หลังจากขึ้นอันดับหนึ่งในบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลี The Point Men ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญที่เพิ่งได้เปิดตัวในเกาหลีไปเมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่าน และล่าสุดก็จะเตรียมเข้าฉายในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาเพิ่มเติมอีกในวันที่ 27 มกราคมที่กำลังจะถึงนี้

โดยนับเป็นภาพยนตร์เกาหลีเรื่องแรกที่ถ่ายทำในสถานที่ในจอร์แดน พร้อมว่าด้วยเรื่องราวของนักการฑูตและเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองแห่งชาติ (NIS) ที่เสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยประกันชาวเกาหลีที่ที่ถูกกลุ่มตาลีบันลักพาตัวไปในอัฟกานิสถาน

โดยจะเล่าผ่านมุมมองของนักการทูตฝีมือดี Jeong Jae Ho (รับบทโดย Hwang Jung Min) ที่ได้รับคำสั่งให้เข้าไปจัดการกับสถาการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเขาได้ขอความร่วมมือจากรัฐบาลอัฟกาสถานและใช้ทุกวิถีทางเพื่อหาทางช่วยตัวประกัน อย่างไรก็ตามความพยายามของเขาก็ไร้ผล เมื่อเขาถูกบังคับให้ร่วมมือกับหน่วยข่าวกรองแห่งชาติ (NIS) และเจ้าหน้าที่ Dae Sik (รับบทโดย Hyun Bin) เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญในพื้นที่นี้ทั้งหมด แม้ว่าทั้งคู่จะไม่ค่อยไว้เนื้อเชื่อใจกันนัก แต่ทั้งคู่ก็ต้องร่วมมือกันเพื่อช่วยเหลือเหล่าตัวประกันออกมาให้ได้ในเวลาอันจำกัด

ผู้กำกับ Im Soon Rye ผ่านผลงานมามากมายจาก Little Forest (2018), The Whistleblower (2014), Waikiki Brothers (2001), Forever the Moment (2008) และ If You Were Me (2003) พร้อมกับการนำแสดงโดย Hwang Jung Min, Hyun Bin, Kang Ki Young, Jeon Seong Woo, Park Hyoung Soo และ Ahn Chang Hwan

The Point Men เพิ่งเปิดตัวในเกาหลีเมื่อวันที่ 17 มกราคม และจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาเพิ่มเติมในวันที่ 27 มกราคม (ตามเวลาท้องถิ่น) ตรวจสอบที่นี่เพื่อดูว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณหรือไม่

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Point Men

ล็อคเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก

Jan 18, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้