คอนเฟิร์ม! Hwang Jung Min, Jo In Sung และ Jung Ho Yeon จะร่วมงานกันในภาพยนตร์ไซไฟระทึกขวัญเรื่องใหม่

วันที่ 30 มีนาคม 2023 ที่ผ่านมา บริษัทผู้จัดจำหน่าย Plus M Entertainment ได้เผยแพร่ข่าวการคัดเลือกนักแสดงของ Hwang Jung Min, Jo In Sung และ Jung Ho Yeon สำหรับภาพยนตร์ไซไฟระทึกขวัญเรื่องใหม่โดยผู้กำกับ Na Hong Jin เรื่อง Hope ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ

hope-cast

Hope เป็นเรื่องราวการต่อสู้อย่างสิ้นหวังของผู้ที่อยู่อาศัยในเมืองโฮโปที่โดดเดี่ยว ขณะที่พวกเขาเผชิญหน้ากับการโจมตีอย่างลึกลับ หมู่บ้านกำลังตกอยู่ในอันตรายจากการถูกทำลาย ขณะที่ชาวบ้านเริ่มค้นหาบางสิ่งที่ไม่รู้จักซึ่งพบเห็นที่ชานเมือง ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นโปรเจ็กต์ใหม่ของผู้กำกับ Na Hong Jin ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมจากผลงานชิ้นเอกของเขาอย่าง The Chaser, The Yellow Sea และ The Wailing

นักแสดงรุ่นใหญ่ Hwang Jung Min ที่เคยร่วมงานกับผู้กำกับ Na Hong Jin มาแล้วในเรื่อง The Wailing จะรับบทเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจในชนบทชื่อ Beom Seok

ด้านพระเอกหนุ่ม Jo In Sung ได้แสดงทักษะที่หลากหลายของเขาผ่านภาพยนตร์และซีรีส์หลายต่อหลายเรื่อง รวมถึง The Great Battle และ Escape from Mogadishu ในเรื่อง Hope เขาจะรับบทเป็นนักล่าชื่อ Sung Ki

สุดท้ายนักแสดงสาวหน้าเก๋ Jung Ho Yeon ที่โด่งดังจนกลายเป็นนักแสดงระดับโลกผ่านซีรีส์ของ Netflix เรื่อง Squid Game จะรับบทเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ Sung Ae

นอกจากนักแสดงเกาหลีแล้ว ยังมีนักแสดงเจ้าของรางวัล และคู่แต่งงาน Alicia Vikander และ Michael Fassbender จะมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ด้วย

ผู้กำกับ Na Hong Jin ได้แบ่งปันเกี่ยวกับความตั้งใจเบื้องหลังของภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ของเขาว่า

ปรากฎการณ์ของความปรารถนาดีของใครบางคนที่สวมรองเท้าของคนอื่นๆ ในที่สุดก็จะนำไปสู่หายนะ ซึ่งมักมีให้เห็นตามส่วนต่างๆ ของสังคมเรา ผมจะพยายามจับภาพปรากฎการณ์นี้ผ่านภาพยนตร์เรื่องนี้

Hope จะเริ่มการถ่ายทำในช่วงกลางปี 2023 นี้ โปรดติดตามการอัปเดตข่าวสารจากเราชาว WANNASIN ไว้ให้ดีนะคะ

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Hwang Jung-min

ฮวัง จองมิน

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

01-09-1970 (53 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Masan, South Gyeongsang, South Korea


การแสดง
  1. 12.12: The Day

    Chun Doo-gwang

    Kill Boksoon

    Kim Gwang-il / Shinichiro Oda

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้