Ron Howard เผยว่าเขาวางแผนสำหรับ Willow ซีซันต่อไปไว้เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้รอแค่เพียงไฟเขียวจากทางสตูดิโอเท่านั้น

ซีซันแรกของ Willow เพิ่งจะจบไปเมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา และในตอนนี้แฟนๆ ของแฟรนไชส์นี้ก็ต่างอยากรู้กันว่าซีรีส์เรื่องนี้จะได้ไปต่อหรือไม่ ซึ่งแม้ว่าในตอนนี้ทาง Lucasfilm จะยังไม่ได้มีออกมาประกาศสร้างซีซัน 2 อย่างเป็นทางการ แต่ดูเหมือนว่าเหล่าทีมผู้สร้างจะพร้อมกันแล้ว เนื่องจากล่าสุด Ron Howard ผู้อำนวยการสร้างของซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้เขามีแผนสำหรับซีซันต่อไปเตรียมไว้แล้ว

2

การที่ในตอนนี้ทาง Lucasfilm ยังไม่ได้ออกมาประกาศสร้างซีซันต่อไปของ Willow นั้นถือเป็นเรื่องที่ปกติมากๆ เนื่องจากซีซันแรกนั้นเพิ่งจะฉายครบไปได้ไม่ถึง 2 สัปดาห์ โดยปกติแล้วสตูดิโอมักจะรอดูผลตอบรับของซีรีส์ก่อนซักระยะหนึ่งเพื่อดูว่าจะคุ้มค่าไหมหากตัดสินใจเดินหน้าต่อ ยกตัวอย่างง่ายๆ ก็อย่างซีรีส์ Wednesday ของ Netflix ที่ขนาดว่าโด่งดังเป็นพลุแตกและกลายเป็นกระแสไปทั่วโลกก็ยังต้องรอนานเป็นเดือนกว่าที่ทาง Netflix จะออกมาประกาศสร้างซีซัน 2 อย่างเป็นทางการ ดังนั้น ตอนนี้แฟนๆ ของ Willow ก็ควรอดใจรอกันต่อไปซักนิด และหวังว่าทุกคนจะได้รับข่าวดีกันในเร็วๆ นี้

เมื่อไม่นานมานี้ Jonathan Kasdan ผู้จัดรายการของ Willow ได้ออกมากล่าวถึงความตื่นเต้นของตอนจบในซีซัน 1 พร้อมเปิดเผยว่าเขากำลังดำเนินการพัฒนาซีซัน 2 อยู่ และเขาได้ไป “ขอร้อง” Kathleen Kennedy ประธานของ Lucasfilm แล้วว่าให้ปล่อยให้พวกเขาสร้างซีซัน 2 ของ Willow ต่อไป แต่ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันแต่อย่างใดว่าสุดท้ายแล้วเป็นอย่างไร นอกจากนี้ล่าสุด Ron Howard ผู้กำกับจากภาพยนตร์ต้นฉบับในปี 1988 และยังเป็นผู้อำนวยการสร้างของซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย Howard เพิ่งออกมากล่าวว่าเขาพร้อมอย่างมากสำหรับซีซันต่อไป

1

ล่าสุด Ron Howard ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง The Hollywood Reporter (THR) เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของซีรีส์ Willow ซึ่งเขาได้กล่าวว่าตอนนี้เขามีแผนสำหรับซีซันต่อไปรอไว้เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้พวกเขารอแค่เพียงไฟเขียวจากทางสตูดิโอให้สร้างซีซันต่อไป โดยเขาได้กล่าวว่า

มีความหวังและแผนสำหรับซีซันต่อไปอยู่เสมอ มีเรื่องราวมากกว่านี้อย่างแน่นอน แต่ยังไม่มีอะไรที่เป็นรูปธรรมที่ผมจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้ในตอนนี้ จากมุมมองของผู้สร้าง ผมคิดว่าทุกคนต่างมีกำลังใจ ทุกคนรักการทำงานกับ Willow มันรู้สึกเหมือนพบเสียงและพื้นฐานของมัน เราจึงทำแค่ยืนดูอยู่เฉยๆ

Willow ซีซันแรก สามารถรับชมได้พร้อมพากย์ไทยทาง Disney+ Hotstar

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

01-03-1954 (70 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Duncan, Oklahoma, USA


การแสดง
  1. Tom Hanks: The Nomad

    Self (archive footage)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้