Eden ภาพยนตร์ระทึกขวัญของผู้กำกับ Ron Howard พร้อมนำแสดงโดย Vanessa Kirby และ Sydney Sweeney

ผู้กำกับมือทองเจ้าของรางวัลออสการ์ Ron Howard ที่เคยกำกับ Thirteen Lives (2022) กำลังมาอีกครั้งด้วย Eden ภาพยนตร์ระทึกขวัญแนวเอาชีวิตรอดเรื่องใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเตรียมถ่ายทำในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้พร้อมกับเหล่านักแสดงมากฝีมือระดับท็อปอย่าง Ana de Armas, Vanessa Kirby, Sydney Sweeney, Jude Law และ Daniel Brühl ที่จะมาร่วมมอบความน่าตื่นเต้นสุดระทึกให้กับผู้ชมในเร็วๆ นี้

Eden ภาพยนตร์ระทึกขวัญของผู้กำกับ Ron Howard พร้อมนำแสดงโดย Vanessa Kirby และ Ana de Armas

เดิมภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เคยใช้ชื่อโปรเจกต์ว่า Origin Of Species ซึ่งมีข้อมูลว่าจะใช้เรื่องราวที่ดัดแปลงมาจากเรื่องจริงเพื่อบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการฆาตกรรมและการเอาชีวิตรอดผ่านมุมมองของเหล่าตัวละครที่พยายามความหมายของการมีชีวิตในเกาะกาลาปากอส

โดยผู้กำกับ Ron Howard ได้เคยเผยว่าเขาเล่าเรื่องราวเหล่านี้มานานกว่า 15 ปีแล้วนับตั้งแต่ที่เขาได้ไปเยือนที่เกาะกาลาปากอสเป็นครั้งแรก ซึ่งเขาก็ได้ร่วมมือกับ Noah Pink ที่เคยมีผลงานจาก Tetris (2023) ที่จะมาเพื่อช่วยกันถ่ายทอดเรื่องราวอันซับซ้อนและมืดมิดนี้ออกผ่านบทที่เขาพยายามเก็บรวบรวมทุกความรู้สึกเอาไว้หลายปี ซึ่งจะเป็นการสำรวจสภาพจิตใจของมนุษย์ในรูปแบบที่คาดไม่ถึง ไร้แก่นสารแต่เต็มไปด้วยความตลกร้าย เย้ายวนและลุ้นระทึกขวัญแบบขั้นสุด

ซึ่งผลงานล่าสุดของผู้กำกับ Ron Howard ก็คือ Thirteen Lives (2022) ภาพยนตร์ดราม่าที่สร้างจากเหตุการณ์จริงเมื่อทีมฟุตบอลรุ่นเยาว์หมูป่าเด็กวัย 11-16 ปีและโค้ชถูกขังติดอยู่ในถ้ำหลวงนางนอนเป็นเวลานานถึง 18 วัน หลังจากที่ฝนตกหนักทำให้น้ำท่วมจนพวกเขาไม่สามารถออกมาได้ ทำให้กลายเป็นข่าวโด่งดังและถูกจับตามองจากทั่วโลก จนทีมกู้ภัยนานาชาติได้เข้ามารวมตัวกันเพื่อค้นหาพวกเขา โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวอันลุ้นระทึกของทีมกู้ภัยและนักดำน้ำที่ได้ทุ่มเทพลังกายและพลังใจเพื่อเข้าช่วยเหลือเหล่าทีมหมูป่า

ที่มา: Collider,Deadline
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้