Christian Slater นักแสดงจากซีรีส์ Willow ต้องการกลับมาในซีซัน 2

l-intro-1673909392

ซีซันแรกของ Willow ของ Disney+ ได้จบลงไปเมื่อเดือนที่แล้ว และตอนนี้แฟนๆ ของซีรีส์ต่างก็ยังคงรอดูว่าจะมีซีซันที่ 2 หรือไม่? และล่าสุดผู้จัดซีรีส์อย่าง Jonathan Kasdan ก็เพิ่งพูดถึงความตื่นเต้นของตอนจบที่เพิ่งผ่านไปและเขายังเปิดเผยว่าเขาได้ “ขอร้อง” Kathleen Kennedy จาก Lucasfilm ให้ปล่อยพวกเขาได้ดำเนินการต่อซีซัน 2!

หากว่าซีรีส์ได้ดำเนินต่อในซีซัน 2 ก็ยังมีนักแสดงอีกคนหนึ่งที่กระตือรือร้นที่จะกลับมาอย่างใจจดใจจ่อ! … ทางด้าน Christian Slater นักแสดงที่ปรากฏตัวในตอนหนึ่งในบทบาทของ Allagash ตัวละครที่ต่อสู้เคียงข้าง Madmartigen (รับบทโดย Val Kilmer) ใน Battle of Land’s End

willow

แม้ว่าเรื่องต่างๆ จะจบลงด้วยไม่ดีสำหรับ Allagash แต่ทางด้านนักแสดงอย่าง Slater ก็มีความคิดบางอย่างอยู่แล้วว่าเขาจะกลับมาได้อย่างไร? เขาบอกกับ Lucasfilm.com ไว้ว่า:

มันเป็นบทบาทที่ผมจะสนุกไปกับมันอย่างแน่นอน เขาเหมือนถูกพวกโทรลล์ครอบงำ และคุณไม่รู้จริงๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น ผมหมายถึง ผมมีทฤษฎีเฉพาะที่ผมอยากจะแบ่งปันกับ Jon ผมชอบเล่นเป็นตัวละครนี้ ดังนั้นผมจึงคิดหาวิธีที่จะทำมันอีก

เขาสามารถรู้ได้จากสถานการณ์นั้น และผมก็อยากเห็นว่าการผจญภัยครั้งนี้มันจะไปทางไหน เราจะพัฒนาตัวละครต่อไปได้อย่างไร และสนุกแบบหลุดโลกมากขึ้น นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ เราแค่ต้องการความบันเทิงชั่วขณะหนึ่ง มันมีช่วงเวลาดีๆ ที่หลีกหนีจากความบ้าคลั่ง! มันสนุกมากจริงๆ

ซีซันแรกของ Willow กำลังสตรีมบน Disney+

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Willow

วิลโลว์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้