ชมคลิปพิเศษจาก Lullaby ภาพยนตร์สยองขวัญสุดหลอนของปีศาจร้ายที่ชอบกินเด็ก

Screen-Shot-2022-12-07-at-10

ปีศาจกินเด็กมาแล้ว! ชมตัวอย่าง Lullaby ภาพยนตร์สยองขวัญสุดหลอนเรื่องใหม่ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกัน ว่าด้วยเรื่องราวของคุณแม่มือใหม่ที่ค้นพบเพลงกล่อมเด็กในหนังสือโบราณเล่มหนึ่ง ก่อนจะรู้ตัวว่าเพลงนั้นคือคำสาปร้ายของปีศาจที่จะมาเอาตัวลูกของเธอไป โดยจะเตรียมเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 16 ธันวาคมนี้ ผ่านฝีมือการกำกับของ John R. Leonetti ที่เคยมีผลงานจากการกำกับภาพให้กับภาพยนตร์สยองขวัญสุดฮิตมากมายไม่ว่าจะเป็น The Conjuring (2013), Insidious (2010) และ Piranha 3D (2010)

Lullaby ว่าด้วยเรื่องราวของคุณแม่มือใหม่ (รับบทโดย Oona Chaplin) ที่ค้นพบเพลงกล่อมเด็กในหนังสือโบราณเล่มหนึ่ง เธอก็ได้ร้องเพลงในหนังสือกล่อมลูกของเธอแต่แล้วมันกลับไม่ใช่เพลงกล่อมเด็กธรรมดา แต่ปรากฎว่ามันคือคำสาปของปีศาจร้ายที่จะมาชิงเอาตัวลูกน้อยของเธอไป พร้อมกับการนำแสดงโดย Oona Chaplin, Rámon Rodríguez, Liane Balaban, Kira Guloien และ Moni Ogunsuyi

ในตัวอย่างนี้ก็ได้เผยให้เห็น Oona Chaplin ที่ต้องเผชิญหน้ากับเหตุการณ์สุดแปลกประหลาดและน่าสะพรึงกลัวมากมาย เริ่มต้นด้วยการได้ยินและเห็นภาพของหญิงสาวแปลกๆ ในจอมอนิเตอร์ที่ไว้ดูลูกของเธอ เธอจึงตัดสินใจรีบวิ่งไปดูลูกน้อยของเธอในทันที เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อนั้น เธอจะสามารถปกป้องลูกของเธอเอาไว้จากปีศาจร้ายนี้ได้หรือไม่

Lullaby จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 16 ธันวาคม 2022

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Lullaby

เพลงกล่อมหลอน

Dec 16, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้