Channing Tatum เผยว่าเขายังคงโทรหา Marvel Studios เพื่อพยายามทำให้ภาพยนตร์ตัวละคร Gambit เกิดขึ้น

ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน 20th Century Fox ได้เคยวางแผนที่จะสร้างภาพยนตร์ของตัวละคร Gambit ซึ่งจะนำแสดงโดย Channing Tatum แต่หลังจากที่บริษัทถูกซื้อไปโดย Disney โปรเจกต์นี้ก็ถูกระงับเอาไว้และไม่ได้พัฒนาต่อ ล่าสุด Tatum ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขายังคงได้โทรคุยกับทาง Marvel Studios อยู่บ้างเพื่อพยายามผลักดันให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เกิดขึ้น แต่เขาก็เข้าใจและพยายามปล่อยวางเรื่องนี้ไปแล้ว

1

อย่างที่ทุกคนรู้กันดีว่า Disney ได้ทำการเข้าซื้อกิจการของ 20th Century Fox ในปี 2019 ทำให้ในตอนนี้ตัวละครจากทีม X-Men, Deadpool และ Fantastic Four ได้ตกมาอยู่ในมือของ Marvel Studios อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งหลังจากที่เข้าซื้อกิจการเรียบร้อยแล้วโปรเจกต์ภาพยนตร์ Gambit ของ Channing Tatum ก็ถูกระงับอย่างเป็นทางการในทันที ซึ่งแม้ว่าในปัจจุบันนี้แฟนๆ จะหลงลืมต่างคิดว่าโปรเจกต์นี้คงไม่ได้เกิดขึ้นจริงๆ แล้ว แต่ดูเหมือนว่า Tatum จะยังคงมีความหวังกับภาพยนตร์เรื่องนี้ เนื่องจากเขาได้ออกมาเปิดเผยว่าเขายังคงติดต่อกับทาง Marvel เป็นครั้งคราวเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับโปรเจกต์นี้

เมื่อไม่นานมานี้ Channing Tatum ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Vanity Fair ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกันนั้น นักแสดงหนุ่มได้เปิดเผยว่า แม้ว่าโปรเจกต์ภาพยนตร์ Gambit จะดูไร้ความหวัง แต่เขาและทีมงานก็ยังคงได้โทรคุยติดต่อกับทาง Marvel Studios อยู่บ้างเป็นครั้งคราว โดยเขาได้เล่าให้ฟังว่า

มันถูกกลืนเข้าไปใน Disney โดยแนวทางของ Marvel เมื่อพวกเขาซื้อ Fox และท้ายที่สุด ผมคิดว่าโทนของหนังที่เราต้องการสร้างนั้นมันต่างจากสิ่งที่พวกเขาต้องการทำอย่างมาก หรือคุณรู้ไหม บางทีพวกเขาอาจจะแค่อยากรอดูว่า พวกเขาจะทำมันกับเรา หรือทำเองโดยไม่มีเรา เราได้โทรหา [Marvel] บ้างเป็นครั้งคราว แต่เราต้องปล่อยวางทางจิตวิญญาณ ทางอารมณ์ ทางจิตใจ

1

เนื่องจากโปรเจกต์ภาพยนตร์ Gambit นั้นยังไม่เคยถูกพัฒนาขึ้นมาอย่างจริงจัง จึงยังไม่มีความชัดเจนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเกี่ยวกับอะไร แต่ก่อนหน้านี้ Reid Carolin มือเขียนบทที่ถูกวางตัวให้เขียนสคริปต์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เคยอธิบายโปรเจกต์นี้ไว้ว่าจะเป็นเหมือน “Goodfellas ฉบับมนุษย์กลายพันธุ์” หาก Disney ไม่ได้ตัดสินใจทิ้งโปรเจกต์นี้ไปเสียก่อน โดยเขาได้เคยกล่าวกับทาง The Playlist เอาไว้ว่า

เราสร้างโลกนี้ในนิวออร์ลีนส์ให้เป็นเมืองของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ที่ไม่สนใจเรื่องการกอบกู้โลก พวกเขาไปที่นั่นเพื่อที่พวกเขาจะได้ใช้พลังของพวกเขาในงานปาร์ตี้และมีเพศสัมพันธ์ มือของพวกเขาสามารถทอดไขมันที่ร้าน McDonald ได้ และอะไรก็ตาม สิ่งที่ยากที่สุดสำหรับพวกเขาที่จะทำคือการตกหลุมรักเพราะพวกเขาสามารถอ่านใจของกันและกันได้ หรือเมื่อพวกเขาทะเลาะกัน พวกเขาสามารถเปลี่ยนโต๊ะให้กลายเป็นระเบิดมือและส่งคู่หูไปโรงพยาบาลหรืออะไรก็ตาม ดังนั้น มันคือการต่อสู้และความไม่ลงรอยกันของมนุษย์กลายพันธุ์ระดับต่ำ เรานั่งอยู่ในโลกของมาเฟียแห่งนี้ เกือบจะเหมือนกับ Goodfellas ฉบับมนุษย์กลายพันธุ์ ในเมืองนิวออร์ลีนส์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Channing Tatum

แชนนิง เททัม

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

26-04-1980 (44 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Cullman, Alabama, USA


การแสดง
  1. Blink Twice

    Slater King

  2. Bullet Train

    Train Passenger (uncredited)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้