เกมอีกแล้วจ้า! Ezra Miller ยอมรับผิดในข้อกล่าวหา “บุกรุกบ้านและขโมยเครื่องดื่มแอลกอฮอล์”

Ezra Miller ดาราดังเจ้าของบท The Flash ตกลงที่จะสารภาพผิดข้อหาบุกรุกในรัฐเวอร์มอนต์เพื่อขอลดโทษ หลังจากถูกกล่าวหาว่าขโมยเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หลายขวดจากบ้านผู้เสียหาย

2980E138-9DAA-4711-9F7C-C9B7C33449C7
ในเดือนสิงหาคม 2022 ตำรวจรัฐเวอร์มอนต์แสดงหลักฐานว่า Miller บุกรุกบ้านคนอื่นขณะที่เจ้าของบ้านไม่อยู่ เมื่อเย็นวันที่ 1 พฤษภาคม ซึ่งว่ากันว่ามีการนำเอาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หลายขวดออกจากที่พัก ต่อมา Miller ถูกตั้งข้อหาบุกรุกโดยมิชอบด้วยกฎหมาย สองข้อหา ซึ่งรวมถึงการบุกรุกเข้าไปในบ้านร้างและลักเล็กขโมยน้อย แต่เมื่อวันพุธที่ผ่านมา NBC News ได้รับแจ้งจากเสมียนของ Vermont Superior Court ว่าทั้งสองฝ่ายได้บรรลุข้อตกลงในการยกฟ้องข้อหาลักทรัพย์แล้ว

Ezra Miller ทำผิดกฎหมายหลายประการ

ในการไต่สวนเมื่อวันศุกร์ที่ศาลอาญาระดับสูงของเทศมณฑลเบนนิงตัน ดูเหมือนว่า Miller จะสารภาพผิด ตามบันทึกของศาล โดยอัยการออกคำสั่งให้นักแสดงรับโทษจำคุก 89 ถึง 90 วัน คุมประพฤติ 1 ปี และปรับ 500 ดอลลาร์สหรัฐ Miller ซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างดีในบท The Flash แห่ง DC Universe (DCU) ได้กลายเป็นพาดหัวข่าวเกี่ยวกับปัญหาทางกฎหมายต่างๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา นักแสดงต้องเผชิญกับการดำเนินการทางกฎหมายในเดือนมีนาคม 2021 หลังจากที่เขาถูกจับกุมในข้อหาก่อความวุ่นวายในฮาวาย หลังจากนั้นไม่นาน สามีภรรยาคู่หนึ่งจากฮาวายได้แจ้งความว่าถูก Miller ขู่ฆ่าก่อนจะขโมยกระเป๋าสตางค์ พาสปอร์ต และบัตรประกันสังคม โดยขอคำสั่งห้ามไม่ให้ Miller เข้าใกล้พวกเขาอีก

คำสั่งห้ามของทั้งคู่ถูกถอนออก แต่ปัญหาของนักแสดงยังคงมีอยู่ ในเดือนมิถุนายน Miller ถูกกล่าวหาว่าชักจูงและลักพาตัว Tokata Iron Eyes วัย 18 ปี ซึ่งผู้ปกครองของวัยรุ่นได้ขอคำสั่งห้ามนักแสดงไม่ให้เข้าใกล้เช่นกัน โดยอ้างว่า Miller หาประโยชน์จากพวกเขาผ่าน “พฤติกรรมที่คล้ายลัทธิและบงการทางจิตใจ” แม้ว่า Iron Eyes จะไม่เห็นด้วยกับคำกล่าวอ้างของพ่อแม่ก็ตาม

ในเดือนสิงหาคม Miller ออกมาขอโทษต่อสาธารณะสำหรับพฤติกรรมของพวกเขา และระบุว่าเขากำลังขอความช่วยเหลือจากแพทย์มืออาชีพสำหรับ “ปัญหาสุขภาพจิตที่ซับซ้อน” เขาประกาศในแถลงการณ์นี้ว่า

ผมมุ่งมั่นที่จะทำทุกอย่างที่จำเป็นเพื่อให้กลับสู่ช่วงเวลทที่มีสุขภาพดี ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ

แม้แฟนๆ หลายคนจะเรียกร้องให้สตูดิโอปลดเขาจากบทบาท Barry Allen หรือยกเลิกหนังเดี่ยวของตัวละครนี้ แต่ Warner Bros. ประกาศอย่างชัดเจนว่าพวกเขมตั้งใจที่จะปล่อยฉาย The Flash ตามแผนที่วางไว้

The Flash มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 23 มิถุนายนนี้

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Ezra Miller

เอซรา มิลเลอร์

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

30-09-1992 (31 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Wyckoff, New Jersey, USA


การแสดง
  1. Making The Flash: Worlds Collide

    Self - 'Barry Allen / The Flash'

    The Flash

    Barry Allen / The Flash

  2. Dalíland

    Young Salvador Dalí

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้