กล่องบรรจุนาฬิกาและลำโพงบลูทูธเผยให้เห็นเครื่องแต่งกายใหม่ของ The Flash แห่งจักรวาล DCU

กล่องสมาร์ตวอทช์และลำโพงบลูทูธ เผยให้เห็นเครื่องแต่งกายใหม่ของ The Flash

104B2ECF-B570-4AC5-B064-99E092396E6B
ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องนี้นับเป็นหนังเดี่ยวเรื่องแรกของวีรบุรุษเร็วเหนือแสงแห่ง DC ซึ่งอาจดัดแปลงมาจากหนังสือที่โด่งดังที่สุดของตัวละครนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำสิ่งใหม่มากมายมาให้กับจักรวาล DC Universe (DCU) เช่น Batman ของ Michael Keaton กับ Supergirl ของ Sasha Calle หรือแม้แต่ Flash คนที่สอง แต่… มันคงไม่มีความหมายอะไรหาก James Gunn และ Peter Safran ไม่ต้องการเก็บสิ่งเหล่านั้นเอาไว้ในจักรวาลใหม่ภายใต้การปกครองของพวกเขา อย่างไรก็ตาม จนกว่าภาพยนตร์จะเข้าฉายเราคงไม่อาจสรุปได้เองว่าทุกอย่างจะหายไปจนหมดสิ้น

เครื่องแบบใหม่ของ The Flash

ก่อนที่ The Flash จะเข้าฉายในอีก 6 เดือนข้างหน้า แฟนๆ ก็ได้เห็นซูเปอร์สูทตัวใหม่ของ Ezra Miller เป็นครั้งแรก ในกล่องบรรจุภัณฑ์ลำโพงบลูทูธธีม The Flash ที่วางขายใน Walmart ประเทศสหรัฐอเมริกา

การแสดงรายละเอียดนี้ถือเป็นการนำเสนอเครื่องแต่งกายใหม่แบบเจาะลึกครั้งแรก

เครื่องแต่งกายประกอบด้วยหมวกนิรภัยอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวละคร ชุดสีแดงเข้มและริ้วสายฟ้าสีทองที่โอบล้อมไปทั่วร่างกาย ซึ่งจากเท่าที่เห็นชุดใหม่นี้แตกต่างจากชุดเดิมของเขาใน Justice League (2017) เพราะนำส่วนที่เป็นเกราะแข็งออกโดยเพิ่มเนื้อผ้าที่ยืดหยุ่นเข้าไปแทน

ชุดใหม่มีไว้ทำอะไร?

ชุดแรกของ The Flash ดูเหมือนจะสร้างมาเพื่อปกป้องร่างกายของเขาจากการต่อสู้ แต่ชุดใหม่นี้ให้ความรู้สึกเหมือนชุดที่มีความยืดหยุ่นสูงและพร้อมจะข้ามผ่านพหุจักรวาล (Multiverse) อย่างที่เราทราบกันดีว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้ The Flash จะไม่ได้เผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตทรงพลังอย่าง Steppenwolf หรือแม้กระทั่ง Superman เหมือนใน Justice League (2017) ดังนั้นเขาจึงไม่จำเป็นต้องใช้เกราะป้องกันตัว ซึ่งจะมีประโยชน์ต่อความคล่องตัวของเขาเมื่อต้องเร่งความเร็วจนทะลุมิติเวลา

แรงบันดาลใจของชุดใหม่

9BF32332-48A7-40FD-BB30-A9F0D83DAB73
เมื่อมองผ่านๆ รูปลักษณ์นี้ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นการผสมผสานระหว่างชุดของ The Flash คนที่สอง อย่าง Wally West จากจักรวาล New 52 (ฉบับหนังสือการ์ตูน) และ The Flash จากเกม Injustice 2 แน่นอนว่ามีความแตกต่าง แต่ริ้วสายฟ้าที่ล้อมรอบตัวก็ให้ความรู้สึกเหมือนชุด Wally West มาก ซึ่งความแตกต่างที่เห็นได้ชัดเจนคือ West จะมีสายฟ้าเป็นสีฟ้า และไม่ได้มีหมวกปกคลุมศรีษะ

ในส่วนของหมวกและพื้นผิววัสดุ นั้นคล้ายกลับ The Flash จาก Injustice 2 แต่ความแตกต่างที่เห็นได้ชัดคือที่อุดหูของ Flash จากวิดีโอเกมจะใหญ่กว่ามากและเป็นสีทอง ส่วน Flash ฉบับคนแสดงดูเหมือนจะเป็นเนื้อเดียวกับหมวกและมีสีแดง
The Flash เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 16 มิถุนายน 2023

ที่มา: The Direct
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Flash

เดอะ แฟลช

Jun 13, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้