Cha Eun Woo, Jo Woo Jin และ Ha Yun Kyung อาจได้นำแสดงใน Bulk ซีรีส์อาชญากรรมเรื่องใหม่ล่าสุด

dummy

ล่าสุดในวันที่ 19 มกราคมนี้ได้มีรายงานออกมาว่า Cha Eun Woo, Jo Woo Jin และ Ha Yun Kyung อาจได้นำแสดงใน Bulk (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์อาชญากรรมของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เป็นส่วนหนึ่งของทีมภาคสนามและทีมอัยการที่ร่วมมือกันเพื่อตามไล่ล่ากองกำลังมืด ผ่านบรรยากาศยามค่ำคืนในย่านกังนัม

โดยในขณะนี้ Ha Yun Kyung กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยเพื่อแสดงในซีรีส์เรื่องนี้กับบทบาทของพนักงานอัยการ เธอได้สร้างความประทับใจผ่านการแสดงในบทบาทของ Choi Su Yeon จากซีรีส์สุดฮิตเรื่อง Extraordinary Attorney Woo (2022) นอกจากนี้เธอก็ยังมีอีกหนึ่งผลงานใหม่ล่าสุดที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้ กับเรื่อง See You in My 19th Life

ในขณะเดียวกันทาง Yooborn Company ต้นสังกัดของ Jo Woo Jin ได้ยืนยันในวันเดียวกันว่าขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาข้อตกลงเพื่อแสดงเป็นนักสืบผู้มากประสบการณ์ในซีรีส์เรื่องนี้

ซีรีส์เรื่องนี้ได้ Park Noo Ri ก็จะขึ้นแท่นมากำกับซีรีส์เรื่องนี้ โดยเคยมีผลงานจากภาพยนตร์เรื่อง Money (2019), The Berlin File (2013), The Unjust (2010) และ Man in Love (2014) ซึ่งในซีรีส์เรื่องล่าสุดนี้ยังไม่ได้มีการกำหนดวันฉายอย่างเป็นทางออกมาแต่อย่างใด ได้โปรดรอติดตามรายละเอียดอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

Gangnam B-Side

강남 비-사이드

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้