เผยภาพแรกของ Song of the Bandits ภาพยนตร์แอ็กชันผจญภัยแบบฉบับย้อนบุคจากทาง Netflix

เผยภาพแรกของ Kim Nam Gil ใน Song of the Bandits ภาพยนตร์แอ็กชันผจญภัยแบบฉบับย้อนบุคจากทาง Netflix ที่ว่าด้วยเรื่องราวของการต่อสู้เพื่อปกป้องดินแดน ครอบครัวและเพื่อนของพวกเขา ในประวัติศาสตร์แห่งความพ่ายแพ้จะกลายเป็นชัยชนะครั้งยิ่งใหญ่ด้วยการเรียกร้องเอกราชของเกาหลี โดยมีงบประมาณในการสร้างกว่า 25 ล้านดอลลาร์

kim-nam-gil-1-1536x1023

Kim Nam Gil จะรับบทเป็น Lee Yoon ทาสผู้ไม่เคยเรียนรู้อะไรเลยและไม่มีโอกาสได้เรียนรู้อะไรเลย แม้ว่าระบบชนชั้นจะถูกยกเลิกและเขาก็ได้รับอิสระ แต่เขาก็ยังมีความคิดของทาสฝังหัวอยู่ โดยอดีตเจ้านายของเขาได้แนะนำให้เขาไปเป็นทหาร เขาจึงไปเป็นทหารตามคำแนะนำและลงเอยด้วยการเข้าไปพัวพันกับสงคราม สำหรับรายชื่อนักแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ประกอบไปด้วย Seohyun, You Chea Myung, Lee Hyun Wook, Lee Ho Jung และ Kim Seol Jin

โดยผู้เขียนบท Han Jung Hoon และผู้กำกับ Hwang Jun Hyu จะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง หลังจากที่เคยได้ร่วมงานกันมาแล้วในผลงานอันน่าตื่นเต้นและเร้าใจใน Bad Guys: Vile City (2017) และ Squad 38 (2016) และสำหรับ Kim Nam Gil ก็ผ่านผลงานการแสดงมามากมายไม่ว่าจะในภาพยนตร์หรือซีรีส์ ได้แก่ Pandora (2016), Memoir of a Murderer (2017), The Pirates (2014), The Closet (2020) และผลงานล่าสุดในซีรีส์เรื่อง Island (2022) ที่แสดงร่วมกันกับ Lee Da Hee และ Cha Eun Woo

สำหรับแฟนๆ ของ Kim Nam Gil ที่กำลังตั้งหน้าตั้งตารอซีรีส์เรื่อง Song of the Bandits จะออกอากาศในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2023 ได้โปรดรอติดตามรายละเอียดอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Song of the Bandits

ลำนำคนโฉด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้