ตอนแรกของซีรีส์ The Last of Us ของ HBO จะฉายก่อนกำหนด 3 วัน ในโรงภาพยนตร์ที่นิวยอร์ก

uDgy6hyPd82kOHh6I95FLtLnj6p

ซีรีส์ The Last of Us ของ HBO เป็นหนึ่งในรายการที่ได้รับการคาดหวังมากที่สุดในปี 2023 ด้วยเหตุผลหลายประการ ซึ่งสำหรับผู้เริ่มต้น นี่คือรายการที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีของ HBO และมีงบประมาณมากกว่าซีซันส่วนใหญ่ของ Game of Thrones ส่วนสำหรับแฟนวิดีโอเกมคงรอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อสำหรับการเปิดตัว และล่าสุดมีการประกาศว่าตอนแรกของซีรีส์จะฉายก่อนกำหนด 3 วัน ในโรงภาพยนตร์ที่นิวยอร์ก

แฟนๆ ที่อยู่ในนิวยอร์กซิตี้จะมีโอกาสได้ดูซีรีส์ The Last of Us เร็วกว่าคนอื่นๆ ซึ่งจะทำการฉายที่ Angelika Film Center ในนิวยอร์กซิตี้ในวันที่ 12 มกราคมที่จะถึงนี้ โดยฉายรอบแรกเวลา 13.00 น. และรอบสุดท้ายเริ่มเวลา 22.15 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งงานนี้ได้รับการอธิบายว่าเป็น “ประสบการณ์สุดดื่มด่ำ 2 ชั่วโมง” ที่แฟนๆ จะได้รับชมตอนแรกของซีรีส์ซึ่งมีความยาวประมาณหนึ่งชั่วโมงครึ่ง

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ชาวไทยยังคงได้ชมกันในวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมนี้ ทาง HBO GO ซึ่งตอนใหม่จะออกทุกสัปดาห์โดยซีซัน 1 จะมีทั้งหมด 9 ตอน

kyLn03A9SGHRWUpgGKzgqRVwWrf

เรื่องย่อซีรีส์ The Last of Us

เรื่องราวจะเกิดขึ้นใน 20 ปีหลังจากอารยธรรมสมัยใหม่ถูกทำลาย Joel (รับบทโดย Pedro Pascal) ผู้รอดชีวิตสุดแกร่ง ได้รับการว่าจ้างให้พา Ellie (รับบทโดย Bella Ramsey) เด็กหญิงวัย 14 ปี ออกจากพื้นที่กักกันโรคที่กดขี่พวกเขา จากการเริ่มต้นด้วยงานเล็กๆ ในไม่ช้ามันก็ได้กลายเป็นการเดินทางที่ทรหดและกัดกินหัวใจ เนื่องจากทั้งคู่ต้องเดินทางข้ามสหรัฐอเมริกาและต้องพึ่งพากันและกันเพื่อความอยู่รอดของทั้งคู่

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Last of Us

เดอะลาสต์ออฟอัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้