Austin Butler เผยถึงรายละเอียดของตัวละครวายร้ายของเขาใน Dune: Part Two

ในที่สุด Dune: Part Two ภาพยนตร์ภาคต่อที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอยก็กำลังจะเปิดตัวออกมาแล้วในปีหน้า และก่อนที่เราจะได้ดูผลงานภาคต่อของผู้กำกับ Denis Villeneuve เรื่องนี้ ล่าสุด Austin Butler ได้ออกมายั่วแฟนๆ ด้วยการเปิดเผยถึงรายละเอียดของตัวละครวายร้ายของเขาที่จะปรากฎตัวออกมาในภาพยนตร์เรื่องนี้

3

ผลงานภาคแรกของมหากาพย์สงครามที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายของ Frank Herbert ได้แก่ Dune ที่เปิดตัวออกมาในปี 2021 และในภาคแรกนั้นจะเป็นแค่เพียงการปูทางและการแนะนำให้ผู้ชมรู้จักโลกอันเหนือจินตนาการของ Dune แต่ในภาค 2 ที่กำลังจะมาถึงนี้จะให้เราได้เห็นความขัดแย้งระหว่าง Paul Atredies (รับบทโดย Timothee Chalamet) และ Feyd-Rautha Harkonnen (รับบทโดย Austin Butler) โดยตัวละคร Feyd-Rautha นี้ถือเป็นหนึ่งในตัวละครที่สำคัญอย่างมากในแฟรนไชส์นี้ และล่าสุด Austin Butler ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงรายละเอียดของตัวละครนี้ว่าจะออกมาในรูปแบบไหน

เมื่อไม่นานมานี้ Austin Butler เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Backstage และในระหว่างการพูดคุยกันนั้น นักแสดงหนุ่มได้มีการเปิดเผยถึงรายละเอียดของตัวละครวายร้ายของเขา พร้อมกล่าวว่าตัวละครของเขาคิดว่าตัวเองเป็น “ฮีโร่ในเรื่องราวของเขาเอง” โดยเขาได้กล่าวว่า

[เรา] พยายามที่จะเจาะลึกลงไปในความเป็นมนุษย์ของตัวละคร คือเรื่องที่ที่คนเลวในโลกนี้มักจะไม่รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนเลว เขารู้สึกเหมือนตัวเองเป็นฮีโร่ในเรื่องราวของตัวเอง และนั่นอาจเป็นเรื่องยากสำหรับตัวละครบางตัว สำหรับตัวละครอื่นๆ มันง่ายกว่า แต่คุณต้องไม่ตัดสินตัวละครนั้น และคุณต้องหาวิธีที่จะรู้สึกถึงแรงกระตุ้นที่มีต่อมัน ไม่ว่าการกระทำใดๆ ของคุณ ดังนั้น เราจึงมีการสนทนามากมายและสร้างสิ่งนั้นร่วมกัน

Denis [ผู้กำกับ] เป็นคนช่างคิด เขาไม่เคยพลาดอะไรเลย และความใส่ใจในรายละเอียดของเขานั้นน่าทึ่งมาก Denis น่าทึ่งมาก เขาเป็นผู้กำกับที่ยอดเยี่ยม พลังงานที่ส่งออกมาในกองถ่ายของเขามันน่าทึ่งมาก ทุกคนไว้วางใจเขามาก และมันก็เป็นเหมือนเครื่องจักรที่ได้รับการหล่อเลี้ยงอย่างดี เขาเป็นปรมาจารย์ด้านงานฝีมืออย่างแท้จริง

1

ย้อนกลับไปในปี 2021 ก่อนที่ภาพยนตร์ Dune ภาคแรกจะเข้าฉาย Denis Villeneuve ได้เคยออกมาบอกกับทาง Total Film ว่าทางสตูดิโอชื่นชอบโปรเจกต์นี้อย่างมาก และเปิดไฟเขียวให้เขาพัฒนา Dune: Part Two รอไว้ก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉายเสียอีก โดยเขาได้กล่าวว่า

ในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมาเราได้ยินมาว่าไม่มีใครสามารถดัดแปลงหนังสือเล่มนี้ได้ และมันเป็นงานที่เป็นไปไม่ได้ ผมคิดว่าในความคิดของสตูดิโอ มันยังเหมือนเดิม! ดังนั้น ผมจึงต้องพิสูจน์ให้ทุกคนเห็น สิ่งแรกคือการพิสูจน์ให้เห็นว่าว่า ภาพยนตร์ยอดนิยมที่สวยงามนั้นมีอยู่จริง ละผมคิดว่าผมพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นแล้ว ซึ่งทุกคนที่ Warner Bros และ Legendary พวกเขาอยู่เบื้องหลังโครงการนี้ 100 เปอร์เซ็นต์ แถมตอนแรกพวกเขายังคิดว่าภาคแรกจะต้องไม่ประสบความสำเร็จในด้านรายได้ และอาจจะไม่ได้สร้างภาคต่ออย่าง Dune: Part Two เพราะว่าพวกเขารักหนังเรื่องนี้มาก พวกเขาภูมิใจในหนังเรื่องนี้ พวกเขาจึงอยากให้หนังเดินหน้าต่อไป

ตอนนี้ ผมกำลังเขียน Dune: Part Two อยู่และมันทำให้ผมรู้สึกเหมือนกลับไปอายุ 8 ขวบอีกครั้ง นั่นไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับผม เพราะผมเคยรู้สึกแบบนี้ครั้งแรก ในตอนที่ผมได้ดู Dune (2021) ในตอนนั้นผมรู้สึกขอบคุณและมีความสุขมาก พร้อมกับพูดว่า ‘ขอบคุณชีวิต ที่อนุญาตให้ผมได้นำเรื่องราวนี้มาสร้างเป็นภาพยนตร์’ [หัวเราะ] ผมไม่รู้ว่าคนอื่นรู้สึกเหมือนกันไหม แต่สำหรับผมหนะหรอ? ผมรู้สึกเหมือนว่าเขา [Paul Atreides] คือ Denis Villeneuve ตอนอายุ 14 ปีหรือป่าวเนี่ย?

Dune: Part Two มีกำหนดการฉายในปี 2024

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Austin Butler

ออสติน บัตเลอร์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

17-08-1991 (32 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Anaheim, California, USA


การแสดง
  1. The Bikeriders

    Benny Cross

    Hound Dog

    Self (Elvis)

    Dune: Part Two

    Feyd-Rautha

    Masters of the Air

    Maj. Gale 'Buck' Cleven

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้