ประธาน DC Studios เปิดเผยว่าเขากำลังทำงานร่วมกับประธาน DC Comics เพื่อสร้างจักรวาลใหม่ที่สมบูรณ์แบบ

James Gunn ประธานร่วมของ DC Studios เปิดเผยว่าเขากำลังทำงานร่วมกับ Jim Lee ประธานฝ่ายสร้างสรรค์ของ DC Comics อย่างใกล้ชิด เพื่อสร้าง DC Universe (DCU) ให้สมบูรณ์แบบ
57914CE7-4AD5-4C1E-B8CA-DF39D47C99A7

Gunn โพสต์ข้อความในบัญชีผู้ใช้ Mastodon ของเขา เพื่อตอบกลับความคิดเห็นจากแฟนๆ เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงมากมายใน DC Studios ภายใต้การปกครองของเขาและ Peter Safran หลังจากที่แฟน DC แสดงความคิดเห็นบนโพสต์เพื่อถามว่า Gunn จะประสานงานกับสำนักพิมพ์ DC เพื่อให้แน่ใจว่าตัวละครฉบับคนแสดงจะถูกดัดแปลงออกมาอย่างมีคุณภาพหรือไม่?
Gunn กล่าวว่า

ผมกำลังทำงานกับ Jim Lee เพื่อนของผม

D4250A50-7C20-482B-99AC-337A085289AC
Lee ซึ่งเป็นประธานฝ่ายสร้างสรรค์ของ DC Comics ทราบดีว่า หนังสือของ DC Comics จะไม่มีส่วนร่วมในความต่อเนื่องของจักรวาล DCU แต่อย่างน้อยการทำงานอย่างใกล้ชิดระหว่างเขาและ Gunn จะช่วยให้ทางสตูดิโอมีข้อมูลพื้นฐานของแต่ละตัวละครอย่างครบถ้วน และนำมาปรับใช้กับภาพยนตร์ฉบับคนแสดงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

จักรวาลใหม่ที่แสนวุ่นวาย
ประธานคนใหม่ต้องเผชิญกับความโกรธเกรี้ยวจากแฟน DC จำนวนหนึ่งที่จะไม่ทนกับการตัดสินใจอย่างเย็นชาของพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการปลด Henry Cavill ออกจากบท Superman แม้เขาจะพึ่งกลับมารับบทนี้ในภาพยนตร์ Black Adam (2022) ก็ตาม ซึ่งส่งผลให้โปรเจกต์ Man of Steel 2 ถูกยกเลิกไปด้วยโดย Gunn ให้เหตุผลว่า เขาต้องการ Superman วัยหนุ่มสำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เขากำลังเขียนบทอยู่ นอกจากนี้ยังมีข่าวลือการปลดนักแสดงจากแฟรนไชส์เก่าทิ้งทั้งหมด โดยเหลือไว้เพียงผู้ที่รับบทเป็นสมาชิกกลุ่ม Suicide Squad เท่านั้น ซึ่งสิ่งเหล่านี้จึงส่งผลให้ความ ส่งผลให้ความสัมพันธ์ระหว่างผู้นำ DC Studios กับแฟนคลับจำนวนหนึ่งเต็มไปด้วยความโกรธแค้น จนเกิดเป็นกระแสเรียกร้องให้ Zack Snyder กลับมาเป็นผู้นำของ DC แทน Gunn และ Safran

ภาพยนตร์ DCU ที่จะเข้าฉายในปี 2023 ได้แก่

  • Shazam! Fury of the Gods
  • The Flash
  • Blue Beetle
  • Aquaman and the Lost Kingdom

และจนถึงตอนนี้ นอกเหนือจากภาพยนตร์ Superman เรื่องใหม่ของ Gunn ก็ยังไม่มีการยืนยันเลยว่ามีโปรเจกต์ไหนที่อยู่ระหว่างพัฒนา รวมถึง The Batman 2 ของ Matt Reeves และ Black Superman ของ Ta-Nehisi Coates ก็ยังไม่ได้รับการอัปเดตใดๆ หลังจาก Gunn และ Safran เข้ามาเป็นประธาน อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าเมื่อพวกเขาเปิดเผยแผนโครงสร้างจักรวาล “DC Universe Bible” ต่อหน้าสาธารณชน อาจช่วยให้ความโกรธเกรี้ยวของแฟนๆ ลดลงบ้าง เพราะอย่างน้อยๆ แผนดังกล่าวก็น่าแสดงให้เห็นว่าทั้งคู่ไม่ได้มาเพื่อปลดนักแสดงแต่มาเพื่อสร้างจักรวาลใหม่จริงๆ
ผลงานเรื่องสุดท้ายของ James Gunn กับ Marvel Studios อย่าง Guardians of the Galaxy Vol. 3 จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 5 พฤษภาคม 2023

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

DC Studios

DC Studios

Burbank, California


ภาพยนตร์ในเครือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้