ภาพใหม่จากซีรีส์ Stranger Things ซีซัน 4 เป็นภาพตัวละครใหม่ที่จะปรากฎตัวในซีซันนี้

ภาพใหม่ล่าสุดจากซีรีส์ Stranger Things ซีซัน 4 ของ Netflix ในภาพดังกล่าวเผยให้เห็น Joseph Quinn นักแสดงจากซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Game of Thrones ซึ่งจะมารับบทเป็นตัวละครใหม่ที่จะปรากฎตัวในซีซันนี้อย่าง Eddie Munson หัวหน้าของ Hellfire Club

stranger-things-mind-flayer-1562864952

Stranger Things เป็นหนึ่งในซีรีส์อันดับต้น ๆ ของ Netflix และยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2016 เรื่องราวทั้งหมดอยู่ในเมืองฮอว์กินส์ รัฐอินเดียนา ในช่วงต้นถึงกลางทศวรรษ 1980 ซีรีส์นี้จะติดตามกลุ่มเด็กที่แสดงโดย Finn Wolfhard , Millie Bobby Brown, Gaten Matarazzo, Caleb McLaughlin, Noah Schnapp และ Sadie Sink ผู้ค้นพบว่าเมืองของพวกเขามีประตูสู่มิติที่เรียกว่า Upside Down ซึ่งเป็นประตูเหล่าสัตว์ประหลาดใช้ในการเข้ามาสู่โลกมนุษย์

ในที่สุดซีซัน 4 ของซีรีส์เรื่องนี้ ก็ใกล้ที่จะออกฉายทาง Netflix แล้ว หลังจากประสบกับความล่าช้าจากการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของโรค Covid-19 โดยซีซัน 4 จะถูกแบ่งฉายเป็น 2 ส่วน ซึ่งส่วนที่ 1 ของซีซันมีกำหนดวางฉายในวันที่ 27 พฤษภาคม 2022 ตามด้วยส่วนที่ 2 ที่จะมาหลังจากนั้นหนึ่งเดือน โดยจะมาในวันที่ 1 กรกฎาคม 2022 ซึ่งในซีซันใหม่นี้จะมีเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นมากมาย ทั้งเรื่องราวของ Jim Hopper ระหว่างที่ถูกจับอยู่ในค่ายกักกันของรัสเซีย และจากตัวอย่างที่ปล่อยมาเมื่อปลายปีก่อน ดูเหมือนว่าซีซันนี้จะมีเรื่องราวของบ้าน Creel house ที่ดูเหมือนจะมีบางสิ่งที่ชั่วร้ายอาศัยอยู่ นอกจากนี้ ยังมีศัตรูหน้าใหม่ที่น่าสะพรึงกลัวและอาจมีพลังเหนือกว่า Mind Flayer ที่เคยปรากฎตัวออกมาในซีซัน 3

eddie-stranger-things

ล่าสุด Entertainment Weekly ได้ออกมาแชร์ภาพแรกจาก Stranger Things ซีซัน 4 ที่กำลังจะมาถึง ในภาพดังกล่าวแสดงให้เห็น Joseph Quinn นักแสดงจากซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Game of Thrones บทบาทของตัวละครใหม่อย่าง Eddie Munson หัวหน้าของ Hellfire Club ซึ่งในภาพเขานั่งเขานั่งอยู่บนบัลลังก์อันสง่างาม และสวมเสื้อยืดของ Hellfire Club ดูรูปภาพได้ด้านล่าง

image (2)

Hellfire Club เป็นสิ่งที่พึ่งถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ในโลกของ Stranger Things และอันที่จริงแล้วเป็นชื่อสำหรับตอนแรกของซีซัน 4 ในขณะที่แฟน ๆ บางคนคาดการณ์ว่าอาจเป็นแก๊งเด็กพังก์ (Punk) หรือไม่ก็แก๊งนักขี่จักรยาน เพราะเคยมีฉากหนึ่งที่ปรากฎในซีซัน 2 ที่มีการเปิดเผยว่า Hellfire Club คือ Dungeons & Dragons Club ของ Hawkins High School โดยตัวละคร Eddie Munson เป็นหัวหน้าของคลับนี้ จึงเป็นไปได้ว่าแท้จริงแล้วเขาก็มีหัวใจเป็นเด็กเนิร์ด เพียงแต่รูปลักษณ์ภายนอกเป็นเด็กพังก์ ซึ่งชื่อของตัวละคร Eddie Munson อาจเป็นอ้างอิงถึง Eddie Munster จากซีรีส์ The Munsters (1964-1966)

อย่างที่เรารู้กันดีว่าซีรีส์ Stranger Things มักจะสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ เสมอ จึงเป็นไปได้ว่าตัวละคร Eddie Munson ของ Joseph Quinn อาจมีอะไรมากกว่าที่เราเห็น แม้จะดูเหมือนว่าเขาจะเป็นพันธมิตรที่ดีกับ Mike Wheeler (รับบทโดย Finn Wolfhard) และ Dustin Henderson (รับบทโดย Gaten Matarazzo) ซึ่งทั้งคู่เป็นสมาชิกของ Hellfire Club เช่นกัน สุดท้ายแล้ว ตัวละคร Eddie Munson ของ Joe Quinn จะมาดีหรือมาร้ายนั้น รอหาคำตอบกันได้ใน Stranger Things ซีซัน 4 โดยส่วนที่ 1 มีกำหนดการฉายในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ และส่วนที่ 2 จะฉายวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ทาง Netflix

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Stranger Things

สเตรนเจอร์ ธิงส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้