Guardians of the Galaxy Holiday Special ยังมีนักแสดงลับอีกหนึ่งคน!

l-intro-1669398808

ก่อนที่ James Gunn จะยุติการดำรงตำแหน่งของเขากับ Marvel Studios ด้วย Guardians of the Galaxy Vol. 3 ในปีหน้า ล่าสุดเขาก็เพิ่งปล่อยภาพยนตร์ตอนพิเศษออกมายั่วแฟนๆ กันก่อน ซึ่งหลังจากเข้าฉายทาง Disney+ ก็ทำให้เกิดการพูดถึงกันมากมายถึงประเด็นต่างๆ ที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์ และตอนนี้ก็มีการอัปเดตมาว่ายังมีนักแสดงลับอีกหนึ่งคนที่อยู่ในเรื่องนี้ด้วย

Guardians of the Galaxy Holiday Special ที่เพิ่งเปิดตัวใน Disney+ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และตามบทวิจารณ์ส่วนใหญ่ ก็ยกย่องว่าเป็นการเข้าสู่ภาคต่อใน Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่ยอดเยี่ยม ด้วยการแนะนำนักแสดงรุ่นเก๋าอย่าง Kevin Bacon และเมื่อเขาปรากฏตัวในเรื่องครั้งแรก บทของเขาก็กำลังคุยโทรศัพท์กับภรรยาอยู่ และเสียงทางโทรศัพท์ก็บังเอิญเป็นนักแสดงลับอีกคนที่ไม่ได้ตั้งใจเซอร์ไพรส์อะไร เธอผู้นั้นก็คือ Kyra Sedgwick

Kyra Sedgwick นักแสดงหญิงรุ่นใหญ่จากภาพยนตร์เรื่อง The Edge of Seventeen (2016), The Possession (2012) และ Villains (2019) ปรากฎมาในภาพยนตร์ตอนพิเศษของ Marvel เพียงแค่เสียงของเธอในฐานะภรรยาของ Kevin Bacon ซึ่งหากเราไปค้นดูในเครดิตรายชื่อนักแสดงแล้วก็จะปรากฎชื่อของเธอด้วย ซึ่งก็ได้ระบุว่าเธอแสดงเป็นตัวเธอเอง เช่นเดียวกับ Kevin Bacon

pth0020_comp_ape_v0002_adb567ff

James Gunn ได้เลือกแนะนำตัวละครมากมายให้กับ MCU และในระหว่างการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ The Hollywood Reporter เขาก็ถูกถามว่า ถ้า Kevin Bacon ไม่สามารถปรากฏตัวได้เขาจะเลือกใคร? เขาตอบว่า:

อ๋อ ไม่รู้สิ ตอนที่ Peter Quill ออกจากโลกมา เขายังเด็กมาก ดังนั้นผมเลยไม่แน่ใจว่าเขามีสติสัมปชัญญะแค่ไหน? ตอนที่ผมอายุ 8 ขวบ ผมรู้ว่าใครคือ The Monkees แต่ผมไม่รู้ว่าใครจะเป็นคนดังในปี 1987 ในขณะที่ Peter จะต้องหลงรักศิลปินสักคนตอนที่เขายังอยู่บนโลก ก็อาจจะเป็น MC Hammer ก็ได้นะ

คุณสามารถรับชม The Guardians of the Galaxy Holiday Special ได้ทาง Disney+ สำหรับ Guardians of the Galaxy Vol 3 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 23 พฤษภาคม 2023

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Guardians of the Galaxy Holiday Special

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล ฮอลิเดย์สเปเชียล

Nov 25, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้