ผู้กำกับ Transformers: Rise of the Beasts ออกมาแชร์คลิปการพากย์เสียง Optimus Prime ของ Peter Cullen

Transformers: Rise of the Beasts ภาคต่อจากแฟรนไชส์หุ่นยนต์ Transformers กำลังเตรียมพร้อมที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในกลางปีหน้า และเพื่อไม่ให้กระแสของภาพยนตร์เงียบหายไป ล่าสุด Steven Caple Jr. ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาแชร์วิดีโอการพากย์เสียงตัวละคร Optimus Prime ของ Peter Cullen ให้แฟนๆ ได้รับชมกัน

1

Transformers: Rise of the Beasts จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของแฟรนไชส์นี้ที่ไม่ได้กำกับโดย Michael Bay ผู้กำกับผู้ปลุกปั้นแฟรนไชส์นี้มาตั้งแต่ภาคแรกในปี 2007 จนถึงภาคที่ 5 อย่าง Transformers: The Last Knight ในปี 2017 แม้ว่าเขาจะไม่ได้กำกับในภาคใหม่ที่กำลังจะมาถึง แต่เขาก็ยังมีส่วนร่วมกับโปรเจกต์นี้ในฐานะโปรดิวเซอร์อยู่ดี สำหรับโปรเจกต์ Transformers: Rise of the Beasts คนที่จะมารับหน้าที่กำกับคือ Steven Caple Jr. ผู้กำกับจาก Creed II (2018)

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาทาง Paramount Pictures ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของ Transformers: Rise of the Beasts ออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งจากตัวอย่างแรกที่ออกมานั้นเราจะเห็นได้ว่าเนื้อหาในภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นมีความแตกต่างอย่างมากจาก 5 ภาคก่อนหน้านี้ เนื่องจากเนื้อหาในภาคนี้จะย้อนอดีตไปเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในยุค 90s อย่างไรก็ตาม ล่าสุดผู้กำกับ Steven Caple Jr. ได้ใช้บัญชี Instagram ส่วนตัวของเขาออกมาแชร์คลิปการลงเสียงของตัวละคร Optimus Prime ซึ่งดูเหมือนว่าในภาคใหม่นี้คนที่จะมาพากย์เสียงให้กับตัวละครนี้ยังคงเป็นคนเดิมจากทุกภาคที่ผ่านมานั่นก็คือ Peter Cullen ดูวิดีโอดังกล่าวได้ด้านล่าง

เรื่องย่อ Transformers: Rise of the Beasts

หวนคืนสู่แอ็กชันและปรากฏการณ์ที่ดึงดูดผู้ชมภาพยนตร์ทั่วโลกครั้งแรกเมื่อ 14 ปีก่อนด้วย Transformers [ภาคแรก] โดยใน Transformers: Rise of the Beasts ที่กำลังจะมาถึงนี้จะนำพาผู้ชมไปผจญภัยท่องโลกในยุค 90s พร้อมกับแนะนำให้รู้จักกับ Maximals, Predacons และ Terrorcons สู่การต่อสู้อันดุเดือดบนดาวโลกระหว่าง Autobots และ Decepticons

Transformers: Rise of the Beasts มีกำหนดการฉายในไทยวันที่ 8 มิถุนายน 2023

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Transformers: Rise of the Beasts

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส: กำเนิดจักรกลอสูร

Jun 6, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้