เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเบอร์ลิน เปิดตัวภาพยนตร์ประจำปี 2023 ซึ่งจะมีนักแสดงชื่อดังอย่าง Willem Dafoe, Alicia Silverstone และ Sydney Sweeney เข้าร่วมด้วย

berlinale2023call

เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเบอร์ลิน (Berlin International Film Festival หรือ Berlinale) ได้เปิดตัวภาพยนตร์ที่ได้รับเลือกให้ฉายในส่วนของ Panorama และ Generation ของเทศกาลครั้งที่ 73 ซึ่งจะฉายในวันที่ 16-26 กุมภาพันธ์ 2023

ตามรายงานจาก The Hollywood Porter ระบุว่าในไลน์อัพของเทศกาลจะประกอบไปด้วยภาพยนตร์ที่มีนักแสดงนำอย่าง Willem Dafoe, Alicia Silverstone และ Sydney Sweeney นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาหลากหลายจากประเทศที่อยู่ในภาวะสงครามอย่าง ยูเครน เยเมน อิหร่าน และอื่นๆ

180469

ภาพยนตร์เรื่อง Passages ของ Ira Sachs ที่สร้างขึ้นในปารีสที่นำแสดงโดย Ben Whishaw, Adèle Exarchopoous และนักแสดงชาวเยอรมัน Franz Rogowski จะเปิดตัวในส่วน Panorama ของเทศกาล ในขณะที่ภาพยนตร์เรื่อง Perpetrator ที่กำกับโดย Jennifer Reeder และแสดงนำโดย Alicia Silverstone จะจัดแสดงในส่วนของ World Premiere Bow

อีกหนึ่งภาพยนตร์จากสหรัฐอเมริกาที่มุ่งสู่เบอร์ลินก็คือ Reality ผลงานการกำกับเรื่องแรกของ Tina Satter ซึ่งนำแสดงโดย Sydney Sweeney ส่วนทางด้านนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง Willem Dafoe ผู้เป็นขาประจำที่ได้กลับมายังเทศกาลนี้ด้วยภาพยนตร์เรื่อง Inside ของผู้กำกับชาวกรีก Vasilis Katsoupis

เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเบอร์ลิน ครั้งที่ 73 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-26 กุมภาพันธ์ 2023

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Willem Dafoe

วิลเลม ดาโฟ

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

22-07-1955 (68 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Appleton, Wisconsin, USA


การแสดง
  1. Nosferatu

    Professor Albin Eberhart Von Franz

    Kinds of Kindness

    Raymond / George / Omi

    Finally Dawn

    Rufo Priori

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้