เตรียมหลอนต่อ! ใน Perpetrator ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ของ Jennifer Reeder จาก Shudder

18066

หลังจากหลอนกับ Jennifer Reeder จากใน V/H/S/94 (2021) และ Night’s End เธอจะกลับมาส่งต่อความน่าสะพรึงกลัวอย่างต่อเนื่องใน Perpetrator ภาพยนตร์สยองเรื่องใหม่ล่าสุดที่ทาง Shudder เพิ่งได้ลิขสิทธิ์มา ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวที่หายตัวไป ผ่านฝีมือการกำกับและเขียนบทโดย Jennifer Reeder

จะบอกเล่าเรื่องราวของ Jonny (รับบทโดย Kiah McKirnan) หญิงสาววัยรุ่นที่ยังคงหายตัวไปและเข้าไปเกี่ยวข้องกับพลังที่เธอถูกบังคับให้ปลดปล่อยออกมาเพื่อความอยู่รอด Jennifer Reeder ได้บอกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากประสบการณ์ร่วมกันของผู้หญิงหลายรุ่น รวมถึงการสำรวจความวุ่นวายของเหล่าวัยรุ่น พร้อมนำแสดงโดย Christopher Lowell, Melanie Liburd, Ireon Roach และ Alicia Silverstone

โดยทาง Shudder ได้บอกว่า

การร่วมงานครั้งที่สามของเรากับ Jennifer Reeder ถือเป็นความกล้าหาญที่น่าตื่นเต้นที่สุดของเธอ สำหรับ Perpetrator ถือเป็นเรื่องราวที่เติบโตอย่างรวดเร็วและเราตื่นเต้นที่จะได้สนับสนุนผู้กำกับที่ไม่เหมือนใครอย่างนี้ต่อไป

Jennifer Reeder ได้บอกว่า

นี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดสำหรับผู้หญิงที่ทำงานในภาพยนตร์แนวนี้ ผู้หญิงนั้นเหมาะกับหนังสยองขวัญเป็นพิเศษ เพราะพวกเรานั้นมีความสัมพันธ์พิเศษกับความกลัวตั้งแต่เด็กๆ และสามารถหลั่งเลือดออกมาได้หลายวันและไม่ตาย โดยเฉพาะในภาพยนตร์เรื่องนี้จะถ่ายทอดเรื่องราวของเด็กสาววัยรุ่นที่ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้

ในเรื่องนี้ เธอจะสามารถมีอิสระในแบบของเธอได้และโอบกอดธรรมชาติอันน่าหดหู่ของเธอไปพร้อมๆ กันได้ มันเป็นความมืดมนแต่มันก็มีความเป็นผู้หญิง พลังของเหล่าสาวๆ จะนำมาซึ่งความสยองขวัญใหม่

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Perpetrator

Sep 1, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้