HBO ซื้อสิทธิ์ในการเป็นผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ดราม่าเรื่อง Reality ที่นำแสดงโดย Sydney Sweeney

หนึ่งในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ Sydney Sweeney ได้พบบ้านหลังใหม่แล้ว เนื่องจากมีรายงานออกมาว่า HBO Films ได้ทำการซื้อสิทธิ์ในการเป็นผู้จัดจำหน่ายของภาพยนตร์เรื่อง Reality ผลงานการแสดงล่าสุดของ Sweeney นักแสดงสาวดาวรุ่งจาก The Voyeurs (2021)

3

ตามรายงานที่ออกมานี้ได้ระบุว่า HBO Films ได้เข้าซื้อสิทธิ์เพื่อเป็นผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ Reality เรื่องนี้ กำกับโดย Tina Satter ผู้กำกับหน้าใหม่ที่เพิ่งกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก พร้อมกับบทที่เขียนโดย James Paul Dallas ผู้อำนวยการสร้างจาก The Plagiarists (2019) ภาพยนตร์เรื่องนี้เพิ่งฉายรอบปฐมทัศน์ไปเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเบอร์ลิน (Berlin International Film Festival) ประจำปี 2023

ปัจจุบันนี้ยังไม่มีการระบุว่าภาพยนตร์ Reality เรื่องนี้จะเปิดตัวในวันไหน แต่ในรายงานได้ระบุว่าจะเปิดตัวใน “อนาคตอันใกล้นี้” เพื่อให้ทันกับการส่งชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy ครั้งต่อไปในช่วงปลายปีนี้ อย่างไรก็ตาม ครั้งนี้จะเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญครั้งที่ 3 ระหว่าง Sydney Sweeney กับ HBO เนื่องจากก่อนหนน้านี้เธอเคยร่วมงานกับ HBO มาแล้ว 2 ครั้ง ด้วยการร่วมแสดงในซีรีส์ Euphoria และ The White Lotus ซีซันแรก โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นสารคดีที่สร้างจากเรื่องราวชีวิตจริงของ Reality Winner หญิงสาวผู้แจ้งเบาะแสในความขัดแย้งเกี่ยวกับการแทรกแซงของรัสเซียในการเลือกตั้งประธานาธิบดีปี 2016 ของสหรัฐอเมริกา

2

เรื่องย่อ Reality

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะติดตามเรื่องราวของ Reality Winner (รับบทโดย Sydney Sweeney) ผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานรั่วไหลรายงานลับเกี่ยวกับการแทรกแซงการเลือกตั้งของรัสเซียต่อสื่อ ภาพยนตร์เรื่องนี้มีบทสนทนาแบบคำต่อคำจากการถอดเทปบันทึกเสียงของเอฟบีไอ ซึ่งบันทึกช่วงเวลา 90 นาทีขณะที่เอฟบีไอสอบปากคำ Winner ที่บ้านของเธอในปี 2017 จนท้ายที่สุดเธอได้ถูกตัดสินจำคุก 5 ปี 3 เดือน ซึ่งเป็นโทษจำคุกนานที่สุดเท่าที่เคยมีมา สำหรับการเปิดเผยข้อมูลของรัฐบาลต่อสื่อโดยไม่ได้รับอนุญาต

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Reality

Jun 2, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้